Những nguyên nhân khiến bạn thua Liêng online

By Admin

Có rất nhiều những lý do dẫn tới thua cược trong 1 ván đấu Liêng, nhưng nhìn chung sẽ có những nguyên nhân lặp lại thường xuyên. Bạn sẽ cần hiểu về những nguyên nhân tệ nhất và tìm cách khắc phục các nguyên nhân này để tìm cho mình được thắng lợi.

nhung nguyen nhan khien ban thua lieng online
Những nguyên nhân khiến bạn thua Liêng online

Đánh giá thấp đối thủ

Khi bước vào bàn đấu, đừng chỉ nhìn vào tiền vốn mà đối thủ đang có để đánh giá họ. Có rất nhiều người dù chuẩn bị 1 khoản vốn nhỏ nhưng khi vào bàn đấu họ có thể đánh bại được tất cả mọi người và khiến bạn phải chịu thua lỗ. Đừng bao giờ tỏ ra thiếu xem trọng đối thủ, với suy nghĩ này, bạn đã hướng tới các thất bại. Đối đầu ở Liêng còn là đối đầu ở sàn cược tâm lý, bạn đã không xem trọng đối thủ, bạn sẽ càng dễ mắc các sai lầm khi đưa ra chiến thuật cược.

Đừng bao giờ quá tự tin khi bắt đầu đặt cược, tự tin hay lớn hơn nữa là tự kiêu và không xem trọng người khác sẽ khiến bạn trở thành người thua cược Liêng nhanh chóng

Tâm lý bất ổn

Một ngời chơi không thể kiểm soát tâm lý cá nhân sẽ gây ảnh hưởng rất lớn cho các ván đấu. Người chơi cần cố gắng để bản thân luôn ở trạng thái tỉnh táo nhất. Những ván đấu Liêng sẽ cần bạn phải phán đoán và tư duy không ít, do đó nếu bạn không có một tâm lý tốt, bạn sẽ dễ phán đoán sai và đưa ra các quyết định gây thua cược.

Qúa ngoan cố

Càng thua lỗ, người chơi Liêng sẽ càng có xu hướng đặt cược nhiều hơn, nhưng lại càng chơi càng thua. Khi đã thua nhiều, người chơi đã chịu ảnh hưởng tâm lý không nhỏ, do đó không nên ngoan cố khi tiến hành thi đấu bài Liêng, hãy cố gắng chấp nhận kết quả, dừng cược khi cần thiết.

Quá tham lam

Bạn xây dựng cho mình các chiến thuật và kiếm được lợi nhuận từ các chiến thuật đó, đã có lời nhưng vẫn không chịu dừng lại, đây cũng là một sai lầm. Bạn đừng quá tham lam, thay vào đó hay dừng chơi khi mục tiêu lợi nhuận của bạn đã hoàn thành.

Trong 1 ván đấu nhất định, bạn cũng đừng quá tham lam tiền cược hoặc tiếc nuối các khoản cược cũ, không nên theo cược quá sâu. Để hạn chế được việc đặt cược quá lớn, người chơi nên chọn mức cược tối đa, đã đạt đến ngưỡng này, bạn cần lập tức dừng cược, đừng để trắng tay.

Thiếu chiến thuật cược

Đây là lý do khiến bạn dù thắng V9bet nhiều nhưng lại chẳng lãi được bao nhiêu, vấn đề chính là bạn không có chiến thuật cược phù hợp. Hiện tại có rất nhiều các kiểu đặt cược khác nhau để gia tăng lợi thế, ví dụ như cược gấp thếp, cược Fibonacci, … bạn cũng có thể tìm 1 chiến thuật cược và chọn cách cược phù hợp với ngân sách của mình. Cách chơi chủ yếu được các đối thủ áp dụng trong sân chơi này đó là cược gấp thếp, tức cách cược nhân đôi khi thua và dừng tăng cược khi thắng.

Bạn cần khắc phục các vấn đề dẫn tới thua lỗ trong Liêng kể trên, khi đã khắc phục được nó, bạn sẽ sớm trở thành 1 cao thủ và kiếm lợi nhuận cho bản thân!

Viết một bình luận