Tại sao người chơi nên lựa chọn thể loại tiến lên miền Nam để tham gia thi đấu?

By Admin

Nhắc đến thể loại tiến lên thì người chơi ngày nay sẽ đều lựa chọn tiến lên miền Nam để tham gia. Với luật chơi không quá khó như tiến lên miền Bắc và với phần thưởng cũng tương đương như vậy thì không có gì mà người chơi lại không lựa chọn tiến lên miền Nam để tham gia. Vậy hãy bắt tay cùng mình đi tìm hiểu kiến thức trong tựa game này nhé.

Tai sao nguoi choi nen lua chon the loai tien len mien Nam de tham gia thi dau?

Có những tay bài nào hay xuất hiện khi chơi

Tại sao mình nói tiến lên miền Nam là một tựa game có lối chơi đơn giản bởi vì cách chặn bài và những bộ bài được tạo ra một cách hết sức dễ dàng.

Đối với tiến lên miền Nam thì nhà cái vẫn chưa đưa ra được nhiều sự chuyển biến khi mà bộ bài được sử dụng chủ yếu vẫn là bộ bài tây. Với mỗi bộ bài sẽ bao gồm 52 lá bài.

Để chặn được một quân bài mà đối thủ đưa ra cũng không quá khó. Bạn sẽ được quyền lựa chọn 1 trong 2 cách chặn bài đó là đưa ra quân bài có sức mạnh lớn hơn hoặc chất bài lớn hơn.

Về các giá trị quân bài sẽ được sắp xếp lần lượt là 3 4 5 6 7 8 9 10 J Q K Át và 2. Còn đối với các chất bài thì sẽ được sắp xếp theo sức mạnh tăng dần là bích tép rô cơ. Qua đây các bạn có thể thấy được rằng quân bài mà các bạn đang nắm giữ có chất cơ thì lợi thế bạn nhận được sẽ càng lớn.

Quân bài có giá trị cao nhất trong tiến lên miền Nam chính là quân bài 2 cơ. Khi mà bạn muốn giành quyền đi bài trong bàn đấu thì hãy sử dụng quân bài này để ngăn chặn những quân bài lẻ.

Những bộ bài được xuất hiện trong tựa game tiến lên này là: những bộ đôi, sảnh rồng, sám cô tam hay những bộ tứ quý. Vậy để tạo được những bộ bài như thế này có đơn giản hay không.

Nếu như bạn muốn các bộ đôi được xuất hiện thì chỉ cần có 2 quân bài bằng giá trị nhau trong tay mà thôi. Tiếp đến đó chính là bộ bài sám cô tam với 3 quân bài có giá trị giống nhau, tứ quý sẽ phải có 4 quân bài có cùng giá trị và sảnh rồng là ít nhất có từ 3 quân bài trở lên.

Những bộ bài nào chặn được quân bài 2

Đối với luật chơi của tiến lên miền Nam sẽ không chỉ có 1 bộ bài có thể ngăn chặn được sức mạnh của quân bài 2 nữa mà thay vào đó là sẽ là 3 bộ bài. Đó là những bộ bài nào?

Bộ bài đầu tiên mà người chơi không thể không biết đến đó chính là tứ quý. Với bộ bài tứ quý này sẽ giúp cho người chơi ngăn chặn được sức mạnh của 1 quân bài 2 bất kỳ.

Ngay sau bộ bài tứ quý đó chính là bộ bài 3 đôi thông. Ví dụ như 33 44 55 đây chính là bộ bài tiếp theo giúp bạn chặn được 1 quân bài 2 và bộ bài mạnh nhất đó chính là 4 đôi thông có thể ngăn chặn được 2 quân bài 2.

Có nên lựa chọn tiến lên miền Nam để tham gia

Với những luật chơi đơn giản như vậy và các bàn chơi diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn thì mình khuyên những người chơi cũng nên thử sức mình với tựa game này. Chúc bạn thành công.

Viết một bình luận