Top các chiêu thức đánh Sâm lốc phải biết để dành chiến thắng

By Admin

Khi bạn thi đấu một sân chơi như sâm lốc Online, các đối thủ của bạn sẽ không phải là những người quen hàng ngày mà đều là những cao thủ tới từ nhiều nơi. Nếu gặp phải các cao thủ của sâm lốc online bạn chắc chắn phải trang bị cho mình 3 chiêu thức dưới đây mới có thể giành thắng lợi.

top cac chieu thuc danh sam loc phai biet de danh chien thang
Top các chiêu thức đánh Sâm lốc phải biết để dành chiến thắng

Không để thối heo

Thối heo là tình huống không nên xảy ra nhất khi bạn thi đấu Sâm lốc. Thực tế có rất nhiều người rơi vào trạng thái này và phải đền một số tiền không nhỏ. Người chơi không nên tiếc Heo trong quá trình thi đấu. Có nhiều người chỉ cố gắng giữ lại là hai đến cuối ván đấu để có thể chơi cuối ván và đấu với đối thủ. Tuy nhiên, điều này khiến bạn bỏ mất các cơ hội có thể dùng 2 để kiếm lượt. Thay vì ém 2 quá lâu, người chơi hãy cố gắng đánh Heo khi cần thiết.

Khi thi đấu, nếu thấy đối thủ có quá nhiều cây bài lớn và bạn chỉ có mỗi lá bài heo thì bạn có thể giữ lại để phòng hờ. Tuy nhiên trong trường hợp không có sự lựa chọn thì bạn vẫn phải đánh ra, biết đâu có thể tìm được một lợi thế nào đó.

Đừng để căng thẳng

Căng thẳng là lý do rất lớn dẫn tới thua cược khi thi đấu sâm lốc. Thông qua từng ván đấu bạn có thể biết được đối thủ là một tay chơi như thế nào, là 1 cao thủ hay chỉ là một người chơi thông thường. Nếu gặp cao thủ cũng đừng trở nên quá căng thẳng mà hãy cố gắng đối mặt với nó.

Trong trường hợp gặp cao thủ như bạn mới chỉ là một tay chơi còn non yếu thì hãy nhường cho đối thủ vượt mặt, không đánh chiếm lấy cơ hội hay là lấy quyền đánh lượt mới mà đều chờ tới cuối ván đấu để tổng tấn công. Kế hoạch này khá an toàn nhưng đôi khi cũng sẽ kéo theo việc bạn có thể thua với số lượng lá bài khá cao do không thể tìm được cơ hội đánh.

Người chơi có thể ăng thẳng khi đối mặt với cao thủ, nhưng cũng có thể trở nên căng thẳng khi thua lỗ quá nhiều. Đôi khi chỉ vì thua quá nhiều ván đấu mà người chơi trở nên mất bình tĩnh căng thẳng và thiếu tỉnh táo. Khi đó hãy cố gắng điều chỉnh tâm lý của bản thân để trở về trạng thái ổn định nhất sau đó mới tiến hành thi đấu các ván khác.

Dùng ba bích vào cuối ván

Ba bích dù là lá bài bị coi là nhỏ nhất trong bộ bài sâm lốc nhưng cũng có thể được sử dụng trong 1 số trường hợp và có được hiệu quả. Người chơi nếu vượt qua đối thủ hãy để 3 bích nằm cuối bài, người chơi nắm rõ được tỷ lệ ăn thua sẽ có thể áp dụng cách chơi này thành công. Cách chơi đánh 3 bích cuối bài tác động lên tâm lý thi đấu của các đối thủ không nhỏ, do đó là một kiểu chơi mà các cao thủ thường hay dùng khi đánh bài.

Có thể các chiêu thức V9bet này đôi khi không phát huy tác dụng, người chơi nên linh hoạt theo từng ván đấu để luôn có được hiệu quả trong quá trình đặt cược Sâm lốc nhé!

Viết một bình luận