3 điểm mà người chơi bài Phỏm đặc biệt phải lưu ý tới khi chơi

By Admin

Phỏm là một trò chơi quen thuộc và được chơi nhiều tại nước ta nhưng nó không phải là một trò dễ để chiến thắng. Muốn thắng được và đồng thời tránh được những ván thua trông thấy trong Phỏm thì các bạn chơi cần phải lưu ý tới các điểm sau.

3 diem ma nguoi choi bai phom dac biet phai luu y toi khi choi

Thứ nhất: Chú ý đánh bỏ bài lẻ

Khi chơi Phỏm người ta phải tạo ra càng nhiều bộ bài càng tốt bởi vậy mà những lá bài lẻ đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Lá bài lẻ vừa là nhân tố tạo bộ bài cũng là nhân tố có thể khiến bạn thua cuộc trong những giây phút cuối.

Ngay khi nhận được những lá bài thì các bạn cần phải soạn lại bài ngay để tìm ra những lá bài lẻ nhưng đã thuộc bộ, những lá bài lẻ có thể thành bộ và những lá bài lẻ không thể thành bộ.

Sau khi soạn xong là phần đánh bài thì bạn nên đánh bỏ những lá bài lẻ không thể tạo thành bộ đặc biệt là những lá bài lẻ có giá trị cao kiểu như: J, Q và K. Vì nếu trong ván chơi mà không có người nào Ù thì tất cả người chơi phải tính điểm bài lẻ xem ai ít điểm nhất thì thắng.

lúc đó nếu bạn sở hữu nhiều cây bài lẻ với giá trị cao thì bạn sẽ không bao giờ có cơ hội chiến thắng. Hãy đánh bỏ những cây bài đó ngay khi có thể nhé!

Thứ hai: Chú ý tới việc câu bài

Câu bài là một trong những mẹo chơi giúp người chơi đăng ký v9bet có thêm cơ hội ăn bài và chiến thắng trong Phỏm, một người chơi giỏi luôn là một người chơi biết cách câu bài của đối thủ.

Thực ra thì cách câu bài trong trò chơi này không hề khó: bạn chỉ cần đánh ra những cây bài khác chất hoặc gần giá trị với cây bài mà bạn cần là đã có thể câu ngay bài của đối thủ rồi.

Tuy nhiên thì cách câu bài cũng tùy vào loại bộ bạn muốn tạo nữa nhé! Ví dụ bạn muốn tạo bộ dây bao gồm các cây cùng chất có giá trị liền nhau thì chọn cách câu là đánh những cây bài gần giá trị với cây mình cần hoặc bằng cây mình cần nhưng khác chất mình cần.

Còn nếu bạn muốn câu bài tạo bộ những cây cùng giá trị (ví dụ: 3 con 3) thì chỉ chọn được cách là đánh những cây bài gần giá trị với cây mà bạn cần thôi. 

Thứ ba: Chú ý tới việc né câu bài 

Nếu bạn có thể câu bài của những người chơi khác thì họ cũng có thể câu lại bài của bạn được. Nếu bạn để cho họ câu quá nhiều bài thì rất có thể bạn sẽ là người phải đền làng đó.

Vậy cách để né câu bài của đối thủ là gì? Dựa trên cách câu bài mà chúng tôi hướng dẫn ở trên thì cách để né câu bài của đối thủ chính là: đánh ra những cây bài chẳng liên quan gì tới cây bài mà đối thủ đánh cả.

Ví dụ: đối thủ đánh K cơ thì bạn đánh 7 tép hay đối thủ đánh 10 rô thì bạn đánh Át bích. Có thể thông qua cách đánh này đối thủ vẫn có thể ăn bài của bạn nhưng nó là cách tối ưu nhất để hạn chế đối thủ câu bài của bạn. 

Trên đây là một số điểm mà người chơi Phỏm cần phải lưu ý trong quá trình chơi mà chúng tôi tổng hợp được, mong rằng đây sẽ là những thông tin thực sự có ích cho các bạn.

Viết một bình luận