Một vài cách chơi được chia sẻ từ cao thủ giúp bạn thắng lớn trong Sicbo

By Admin

Sicbo là một trò chơi sử dụng 3 viên xí ngầu để lắc, và bạn sẽ phải dựa vào kết quả cho ra lúc đó để biết là mình thắng hay thua. Nhìn qua thì luật chơi của nó thì rất đơn giản thôi, tuy nhiên để lựa chọn chính xác cửa đặt cược trùng với kết quả mới khó. Vì thế mà bạn cần phải chú ý một vài điều được nhắc đến ở bài viết dưới đây để giành nhiều chiến thắng hơn trong trò chơi Sicbo nhé.

mot vai cach choi duoc chia se tu cao thu giup ban thang lon trong sicbo
Một vài cách chơi được chia sẻ từ cao thủ giúp bạn thắng lớn trong Sicbo

Tìm hiểu xác suất của từng thể loại cược

Cách để bạn có thể tham gia trò chơi Sicbo rất đơn giản, bạn có thể biết bằng cách quan sát và thông qua việc chơi một vài ván bài. Tuy nhiên thay vì bắt đầu trò chơi Sicbo bằng cách đó, bạn hãy chịu khó tìm hiểu thật rõ luật chơi và những thể loại cược có sẵn trong trò chơi này.

Bởi lẽ mỗi một hình thức cược đều sẽ có những thể lệ khác nhau, ví dụ như bạn lựa chọn cược tổng điểm thì phần thưởng rất hấp dẫn nhưng khả năng thắng lại thấp. Còn đối với cửa Tài Xỉu phần thưởng thấp nhưng tỷ lệ thắng cực kỳ cao. Chính vì thế bạn cần nắm bắt trang chủ 188 được hết những xác suất của từng thể loại cược để có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhất cho mình.

Đưa ra mức cược phù hợp với nguồn vốn

Với những người chơi mới tham gia Sicbo hoặc là chỉ mới tham gia trò chơi này một thời gian ngắn thì bạn cần phải để ý đến số tiền mình đưa ra để đặt cược. Bởi vì với mỗi quyết định bốc đồng mà đưa ra mức tiền cược lớn thì sẽ gặp rủi ro cực kỳ lớn, nếu chẳng may bạn không thể giành được chiến thắng khi đưa ra số tiền đó thì bạn sẽ mất đi rất nhiều.

Thế nên, lúc này bạn đừng nên có ý nghĩ muốn kiếm thật nhiều tiền từ trò chơi này vội. Hãy chi mức tiền cược nhỏ cho mỗi một ván cược của mình, vì đây sẽ là biện pháp bảo đảm an toàn số tiền cược của mình. Và rèn luyện trình độ của mình qua mỗi một ván cược đó để nâng cao tỷ lệ thắng cho mình hơn.

Ví dụ nếu bạn có 100$ thì hãy đặt cược cho mỗi ván với số tiền từ 5$ cho đến 10$. Điều này sẽ giúp bạn tồn tại được trong trò chơi Sicbo và sẽ được chơi trong một khoảng thời gian rất dài sau đó.

Chọn thủ thuật cược đem lại hiệu quả lớn

Thay vì bạn đưa ra những mức cược tùy ý thì bạn nên lựa chọn cho mình một vài thủ thuật để chi mức tiền cược của mình cho mỗi ván, chẳng hạn như thủ thuật cược 1-3-2-4. Với thủ thuật này bạn đưa ra mức tiền cược theo quy luật có sắn của nó, ví dụ như ván bài đầu tiên bạn đưa ra mức cược là 10$, thì ở ván bài tiếp theo sẽ là 30$, 20$ và cuối cùng là 40$. Chú ý chỉ khi thắng bạn mới tăng mức cược của mình lên thôi nhé, còn khi thua thì phải quay về mức tiền cũ ban đầu.

Ngoài ra còn có một thủ thuật cược giúp người chơi rất nhiều, bạn sẽ không bị thua lỗ khi lựa chọn cách cược này, cụ thể là thủ thuật cược gấp đôi. Ví dụ nếu bạn đặt cược 10$ và nhận kết quả thua, thì ở ván sau sẽ là 20$ nếu thua sẽ tăng mức cược lên 40$,… Cứ tiếp tục nhân lên như vậy ở mỗi một ván thua của mình, và chỉ cần có được chiến thắng V9bet mobile là bạn có thể kiếm về toàn bộ số tiền đã mất cộng thêm một khoản tiền lời.

Viết một bình luận