Nằm Ngủ Và Mơ Thấy 3 Con Rắn Đánh Con Gì May Mắn Nhất?

By Admin

Đã khi nào mà bạn nằm mơ thấy có 3 con rắn cùng 1 lúc khi ngủ hay chưa, liệu rằng giấc mơ này có mang lại điềm báo có giống với trường mơ thấy rắn màu xanh, trắng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

nam ngu va mo thay 3 con ran danh con gi may man nhat
Nằm Ngủ Và Mơ Thấy 3 Con Rắn Đánh Con Gì May Mắn Nhất

Có lẽ là một trong số các loài động vật rất đáng sợ và cho đến tận ngày nay thì đây vẫn là động vật gieo rắc những nỗi kinh hoàng cho biết bao con người ở trên thế giới phải kể đến đó chính là loài rắn. Rắn là 1 loài động vật bò sát không chân, hầu hết thì rắn đều là rắn độc và chúng sống ở khắp mọi nơi ở trên thế giới.

Nằm ngủ và mơ thấy 3 con rắn đánh con gì cho may mắn?

Trong các nền văn hóa ở trên thế giới cũng như là ở Việt Nam, con rắn luôn luôn là biểu tượng cho hai thế cực thường đối lập thiện và ác, nam và nữ, ngoài ra thì nó còn biểu tượng cho các yếu tố khác như lửa, nước, dục vọng, sự đa nghi, sự quỷ quyệt và sự cám dỗ và nó được coi là vị thần trí tuệ, vị chúa tể của những người phụ nữ,… Ở các nước phương Đông thì trong đó có Việt Nam, con rắn nó đứng vị trí thứ 6 trong 12 con giáp, việc mà bạn mơ thấy rắn và đặc biệt là mơ thấy 3 con rắn chính là một giấc mơ khá lạ và khiến cho chúng ta vô cùng tò mò khi không biết rằng giấc mơ này mang ý nghĩa xấu hay tốt, hãy cùng với V9bet chúng tôi khám phá ngay sau đây.

1. Con số đẹp để mà đánh lô, đánh đề khi mà ngủ và mơ thấy 3 con rắn

Ngủ và mơ thấy có ba con rắn thì đánh con 13 hoặc 31 hoặc 40 .

Ngủ và mơ thấy có ba con rắn hai đầu thì đánh con 15 hoặc 51 .

Ngủ và mơ thấy có ba con rắn lục thì đánh con 13 hoặc 31 .

Ngủ và mơ thấy có ba con rắn chuông thì đánh con 44 .

Ngủ và mơ thấy có ba con rắn hổ mang thì đánh con 38 hoặc 39 .

Ngủ và mơ thấy có ba con rắn đang bơi thì đánh con 21 hoặc 82 .

Ngủ và mơ thấy có ba con rắn đuổi nhau thì đánh con 69 .

Ngủ và mơ thấy có ba con rắn đang quấn chân thì đánh con 96 .

Ngủ và mơ thấy có ba con rắn đang quấn người thì đánh con 49 hoặc 97 .

Ngủ và mơ thấy ba có con rắn đang cắn gót chân thì đánh con 57 .

2. Nằm ngủ và mơ thấy 3 con rắn là điềm tốt hay xấu

Mơ ngủ và thấy ba con rắn : Nếu như là phụ nữ và bạn nằm mơ thấy có 3 chú rắn, đây là 1 điềm xấu bởi nó báo hiệu cho gia đình bạn đang xảy ra chuyện và bản thân bạn đang gặp phải vấn đề về sức khỏe. Còn nếu như bạn là nam, gặp giấc mơ này lại có thể báo hiệu điềm cực tốt nó chứng tỏ rằng công việc làm ăn của bạn đang khá tương đối thuận lợi và bạn sắp làm ăn lớn.

Mơ ngủ và thấy ba con rắn đang đuổi theo cắn người khác : Nếu như bạn đang bị bệnh mà gặp phải giấc mơ này điều đó có nghĩa mọi bệnh tật ở trong bạn sẽ qua nhanh thôi, nhưng mà trước đó bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe cho một cách tốt nhất.

Thông thường thì có nhiều người quan niệm rằng mơ thấy rắn và nhất là mơ ngủ và thấy 3 con rắn thường là giấc mơ mang đến điềm xấu, tuy nhiên với bài viết của chúng tôi ở trên đây thì đã phần nào giúp cho các bạn vào V9bet hiểu rõ hơn về các điềm báo khi mà chiêm bao thấy rắn.

Viết một bình luận