Những kỹ thuật trong bài Phỏm để bạn đánh bại đối thủ dễ dàng hơn

By Admin

Bởi vì những quy luật trong bài Phỏm nên đã tạo ra cách chơi cực kỳ thú vị, thế nên trò chơi này không những được xem là một trò chơi cá cược ăn tiền thật mà nó còn giúp người chơi xả stress và học hỏi được khả năng tư duy nữa. Tuy nhiên cũng vì thế mà mức độ khó khăn để đánh bại đối thủ ngày nay càng trở nên khó khăn, vì thế nếu bạn không sở hữu cho mình một vài kỹ năng hữu ích để đem lại lợi thế thì sẽ gặp rất nhiều bất lợi khi đối đầu với họ. Và bài viết V9bet dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một vài kỹ thuật để đánh bại đối thủ dễ hơn.

nhung ky thuat trong bai phom de ban danh bai doi thu de dang hon
Những kỹ thuật trong bài Phỏm để bạn đánh bại đối thủ dễ dàng hơn

Nghệ thuật câu bài của trò chơi Phỏm

Hầu hết người chơi trong bài Phỏm đều sở hữu cho mình một số kỹ năng để đánh bại đối thủ dễ dàng hơn. Và trong đó có một kỹ năng không thể thiếu trong trò chơi này đó chính là nghệ thuật câu bài, nếu bạn biết cách sử dụng kỹ năng này thì sẽ cải thiện được bài của mình mỗi khi lâm vào thế khó khăn. Có rất nhiều cách để câu bài, cụ thể như sau:

Trong bài Phỏm thường có những người lựa chọn quan sát những quân bài đã xuất hiện để tìm ra quân bài an toàn nhất để đánh ra. Bên cạnh đó họ cũng thường xuyên quan sát đối thủ bên tay phải của bạn đã đánh ra quân gì để dự đoán họ đang chờ những quân bài nào. Thế nên bạn có thể lợi dụng tâm lý này của những người đó để câu bài.

Nếu bạn sở hữu 3 quân bài có giá trị liên tiếp, trong đó có 1 quân bài khác chất so với những quân bài còn lại. Ví dụ bạn có quân bài 9 cơ, 10 cơ, và J rô, lúc này bạn sẽ đánh J rô đi để đối thủ bớt đề phòng quân bài này. Vì thế lúc này khả năng cao là họ sẽ đánh ra quân bài J khác để chạy điểm, qua đó sẽ giúp bạn có cơ hội ăn phỏm từ người chơi đó.

Ngoài ra, trong trường hợp bạn có 1 đôi 10 và kèm theo là 1 dây cạ 9 và J thì tốt nhất là bạn nên đánh dây cạ đó đi để câu quân 10. Trong trường hợp nếu đối thủ sở hữu quân 10 thì khả năng cao họ sẽ đánh cho bạn, đặc biệt là khi họ sở hữu 2 quân 10 hoặc là đã có quân 10 khác xuất hiện thì chắc chắn họ sẽ đánh cho bạn.

Tuyệt đối không để đối thủ ăn cây chốt

Trong bài Phỏm có quy định là khi đến vòng cuối cùng, tức là quân bài đánh xuống của bạn đã có 3 lá thì lúc đó sẽ được tính là vòng chốt. Nếu bạn bị đối thủ ăn mất quân bài của mình thì thường được gọi là ăn chốt, khi đó bạn sẽ phải đền một khoản tiền cho đối thủ. Thông thường về mức tiền ăn chốt V9bet link thường được đặt ra bằng với việc bạn bị móm, thế nên bạn sẽ mất đi một khoản tiền rất lớn nếu chẳng may bị ăn chốt đó.

Chính vì vậy bạn phải bằng mọi giá không được để đối thủ ăn quân bài chốt này, hãy quan sát thật kỹ lưỡng và cẩn thận với quân bài mà bạn định đánh ra. Tốt nhất là bạn nên chuẩn bị quân bài để đánh chốt ngay từ những vòng đầu tiên để đánh ra quân bài an toàn. Như thế bạn sẽ không phải lo lắng bị đối thủ ăn chốt nữa và tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn.

Trong trường hợp cạ của bạn có thể tránh chốt thì tốt nhất là bạn nên phá cạ ra để đánh, đừng chỉ vì cố chấp đợi phỏm mà bị ăn chốt nhé. Lúc đó, khi hết ván bài bạn sẽ cảm thấy hối hận khi để đối thủ ăn mất chốt đó. Bên cạnh đó, nếu phỏm dây của bạn có từ 4 lá trở nên và có thể tránh chốt thì tốt nhất là nên đánh bớt 1 lá để đảm bảo an toàn.

Viết một bình luận