Tổng hợp những mẹo đánh cơ bản nhưng hiệu quả cao của tiến lên miền Nam

By Admin

Tiến lên miền Nam ắt hẳn không còn xa lạ với nhiều người chơi hiện nay. Lối đánh khá đơn giản và phong cách đánh linh hoạt chính là những điểm nhấn thu hút của trò chơi này. Tuy nhiên để có thể chơi thắng những tay chơi tiến lên lâu năm, những người chơi còn non tay hơn có thể sử dụng một số những chiêu thức được chúng tôi cung cấp đăng ký V9bet dưới đây. Tuy đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao ngoài mong đợi.

tong hop nhung meo danh co ban nhung hieu qua cao cua tien len mien nam
Tổng hợp những mẹo đánh cơ bản nhưng hiệu quả cao của tiến lên miền Nam

Luôn thẩm định giá trị quân bài khi bắt đầu trận

Những thời điểm mở đầu trận đấu người chơi luôn có những thời gian dành cho việc xếp bài. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn cân nhắc và thẩm định được những giá trị quân bài của mình. Từ đó hãy xem xét đâu là quân bài giá trị nhất thích hợp giữ lại cuối cùng và đâu là quân bài có giá trị thấp hơn nên đánh bỏ sớm hoặc là đánh nhưng không quá tập trung vào nó. Cứ để nó là những quân bài dự phòng thì sẽ tốt hơn.

Thẩm định giá trị quân bài cũng là cách để bạn vạch ra cho mình chiến lược có thể giành được chiến thắng chung cuộc nhiều hơn. Tức là thời điểm này bạn nên vẽ sẵn ra trong đầu những điều bản thân suy nghĩ. Ưu tiên lựa chọn thứ tự những quân bài trước đây để có thể chơi tốt hơn trong hoàn cảnh nếu như không may rơi vào trạng thái bất ngờ không lường trước thì vẫn có được kế hoạch dự phòng cho những lá bài nên đánh tiếp theo.

Ưu tiên những lá bài đa chức năng trong khi đánh

Thế nào là những lá bài đa chức năng, cũng rất đơn giản đó là những lá bài có thể giúp bạn nhận định nhiều hơn về những giá trị nó mang lại. Chí ích nó có thể sử dụng nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ví dụ như xẻ lẻ để đánh chặn rác, hay đánh kèm theo một quân bài tương đồng để gọi là đánh đôi. Hoặc dùng làm con chốt thí điểm để gọi là đánh sảnh dài để chặt đẹp sảnh đối thủ.

Lúc nào chúng ta cũng có thể tận dụng được nó để phát huy tất cả những cơ hội chiến thắng. Nhưng bạn nên nhớ quân bài này chỉ phát huy công dụng tốt khi bạn đang có ý định đang trong trường hợp đúng. Nó không thể đánh cùng lúc quá nhiều quân bài như bạn mong muốn và cách đánh tối ưu nhất vẫn là cách đánh để bạn có thể sử dụng được trong việc chặt quân bài giá trị nhất của đối thủ.

Đánh ép đối thủ không bỏ qua cơ hội nào

Rất hiếm có những cơ hội để bạn tận dụng đánh ép đối thủ cùng chơi. Cho nên khi nhận định được thời điểm đối thủ đang yếu thế hay không có quân bài để chặn bạn thì nên nhanh chóng đánh hết những quân bài áp đảo để họ không còn đường tiến được nữa. Đây chính là cách để bạn có thể giành được chiến thắng vừa nhanh vừa gọn lại rất là ngầu.

Tuy nhiên trên thực tế không phải lúc nào cũng có cơ hội đánh ép được đối thủ đâu bạn nhé! Tất cả còn dựa vào việc bàn chơi đó bạn có đủ may mắn để chính phục được những thời cơ thích hợp hay không mà thôi. Tuy nhiên với những tay chơi cao thủ hơn dù quân bài của họ không mạnh nhưng họ vẫn luôn tạo ra thời cơ tốt để đánh ép đối thủ dồn đập.

Đây là chiêu thức chơi không phải ai cũng có thể làm tốt được. Nhất là đối với link V9bet những người chơi chưa có kinh nghiệm thực chiến nhiều dễ bị phụ thuộc vào những quyết định mang vào giá trị quân bài nhiều hơn.

Viết một bình luận