Tìm chiến thuật tốt cho Roulette

By Admin

Mỗi người chơi đến với Roulette đều mang cho mình những chiến thuật riêng, họ biết cách để bản thân có được lợi thế trong bàn cược. Nếu bạn vẫn loay hoay tìm kiếm cho mình chiến thuật Roulette tốt nhất thì ở bài viết dưới đây, bạn sẽ có một sốt tham khảo để lựa chọn

tim chien thuat tot cho roulette
Tìm chiến thuật tốt cho Roulette

Oscar’s Grind/Pluscoup

Oscar’s Grind/Pluscoup, đây là kiểu chiến thuật được đánh giá rất cao trong các kiểu chiến thuật chơi tại các casino 188 trực tuyến và là cách chơi giúp bạn giảm thiểu đi rất nhiều rủi ro, cũng tạo được cơ hội kiếm lời cho người sử dụng.

Ở cách cược Pluscoup, người chơi sẽ giữ nguyên mức tiền đặt cược của mình trong mỗi vòng nếu nhận thất bại và sẽ tăng 1 đơn vị cược nếu có được chiến thắng.

Ví dụ, bạn cược 1$ cho ván đấu đầu tiên, khi thua ván 2 bạn sẽ cược 1$ nhưng nếu thắng thì ván 2 sẽ cược 2$. Nếu thắng ván 1 nhưng thua ván 2, bạn sẽ giữ nguyên mức 2$ cho ván 3, nhưng thắng ván 1 và thắng ván 2 thì ván 3 hãy tăng cược lên 3$.

Chiến thuật này sẽ cho ra hiệu quả tốt nhất nếu bạn dùng trong khu vực hàng tá, tức khu vực cược 12 số, do đó hãy ưu tiên chọn khu vực cược này nếu định dùng chiến thuật.

Chiến thuật Hollandish

Trong danh sách các chiến thuật của Roulette chắc chắn không thể thiếu Hollandish – một chiến thuật đơn giản nhưng hiệu quả cho người chơi. Đây là cách chơi tương tự với Martingale nhưng có quy định riêng biệt. Người chơi cần lựa chọn mức đơn vị cược và các bước nhảy mà mình muốn dùng để xây dựng các chuỗi cược cho Hollandish.

Nếu bạn bắt đầu bằng 1$ thì có thể chọn chuỗi cược cách 2 đơn vị, tức là 1-3-5-7-9, ….

Hoặc nếu bạn bắt đầu với 2$ có thể chọn chuỗi cược là 2-6-10-14-18, ….

Người chơi sẽ bắt đầu với 1 số bất kỳ và có thể giữ số tiền cược này trong 3 chuỗi và thay đổi mức cược sau khi đạt giới hạn chuỗi. Người chơi cần cân nhắc thay đổi chuỗi khi thua liên tiếp hoặc thắng liên tiếp, bạn có thể thay chuỗi khi cần.

Chiến thuật Martingale

Có thể xếp Martingale vào một trong những chiến thuật chơi Roulette kinh điển vì hầu như bất cứ ai cũng biết đến cách đánh này và hiệu quả từ nó là không thể chối cãi. Mục đích của Martingale sau cũng cũng là giúp người chơi thu lại vốn nếu lỗ và tăng lời nếu thắng. Ở cách chơi này, bạn chỉ cần hiểu rằng bạn sẽ nhân đôi tiền cược khi thua cho tới khi có được chiến thắng.

Ví dụ cược 1$ cho ván đầu và thua, bạn sẽ nhân lên 2$, tiếp tục lên 4$ nếu tiếp tục thua và 8$, 16$, … cho tới khi có 1 chiến thắng bạn mới quay về mức 1$ ban đầu.

Dù bạn dùng cách cược nào trong 3 kiểu chiến thuật nêu ra trên đây thì chắc chắn bạn vẫn phải cần có cho mình 1 tâm lý thi đấu tốt nhất. Cách cược V9bet mobile nào cũng có hiệu quả, do đó bạn nên thử nghiệm để biết được đâu là cách chơi tốt nhất với bản thân!

Viết một bình luận