Bí kíp đánh phỏm đỉnh cao của các cao thủ Hải Phòng

By Admin

Chơi bài Phỏm là một trò chơi được yêu thích nhất của các con bạc, nếu để nêu tên những cao thủ có số má tại Việt Nam thì những người chơi tại Hải Phòng luôn được nhắc đến với Phỏm là một trong những bộ môn tủ của họ. Hay không chắc đã bằng hên nhưng khi tham gia một trận cược bạc thì nếu có kỹ năng sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều, hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm sau đây.

bi kip danh phom dinh cao cua cac cao thu hai phong
Bí kíp đánh phỏm đỉnh cao của các cao thủ Hải Phòng

Phải biết cách sắp bài sau khi lên bài thì mới có tư duy tốt nhất

Mỗi người sẽ có 9 hay 10 lá bài trong bàn chơi, người thắng ván trước đó thì nhận được 10 lá và được quyền đánh đầu tiên. Người chơi cần nhanh chóng lên bài và đánh xuống những lá bài của mình và sắp xếp những cạ vào với nhau. Nếu như người chơi V9bet live không để ý thì đây là một cách để cho họ có một tâm thế luôn sẵn sàng và chuẩn bị cho những nước đi của mình nhằm ăn lại những nước đi của đối phương, đây là một kỹ thuật cực kỳ cơ bản nhưng cũng là một kỹ năng rất khó để người chơi có thể chuyên tâm luyện tập cho mình

Chiến thuật câu bài của đối phương hay nhất được sử dụng

Người chơi có thể dễ dàng thực hiện được chiến thuật này để đánh lừa cũng như tạo được lợi thế lớn cho bài của mình ngay cả khi điều đó áp dụng với những người chơi lâu năm hay thậm chí là những cao thủ. Người chơi cần phải biết dụ bài một cách hợp lý để đối thủ mất kiên nhẫn và lơ là đánh ra những lá bài mà mình cần để có thể ăn bài. Một vài ví dụ sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn nữa

Ví dụ trên một bàn cược bạn đang có cho mình một cạ 6 và 8 tép, một cạ nữa là đôi 7 và bạn đang là người chơi lượt thứ 3. Quan sát trên bàn chơi thấy người chơi đánh những cây bài xả ra những cây lân cận thì bạn cũng cần phải hết sức lưu ý đến. Lúc này hai cạ mà bạn có đều có thể tạo được Phỏm từ lá 7 nhưng người chơi cần phải biết lựa chọn và có những lựa chọn an toàn, thông thường thì sẽ có rất ít trường hợp có thể thỏa mãn và tạo được cả hai Phỏm này.

Vậy nên bạn có thể đánh ra cạ 6 và 8 tép, bởi phần trăm ăn Phỏm từ 7 rõ ràng là cao hơn, lúc này thì đối của bạn thấy người chơi phá bộ lơ là và chắc chắn nhiều người sẽ mắc bẫy. Đây là một trong những chiến thuật cơ bản nhất, bạn hoàn toàn có thể làm lại từ đầu với những bước hướng dẫn như trên cũng như sáng tạo ra cho mình những nước đánh mới hơn như thế.

Nằm lòng luật chơi và tạo cho mình một chỗ ngồi ưng ý

Người chơi có thể dễ dàng tạo ra những nước bài cực hay nếu như biết tận dụng luật định của trò chơi cũng như có cho mình một chỗ ngồi hợp Phong thủy, và thực tế thì những dân chơi Phỏm cực coi trọng điều này bởi không chỉ có những điều may mắn sẽ đến mà còn rất nhiều yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến cả một trận đánh. Và điều quan trọng V9bet việt nam là đừng để ai gọi điện hay gọi tên, bởi điều này nhiều người nói rằng bạn sẽ gặp vận rủi nếu như bài đang lên đấy nhé.

Viết một bình luận