Thủ thuật giúp bạn thắng Sâm lốc như thần bài

By Admin

Sâm lốc là kiểu chơi bài rất đơn giản và phổ biến, tính sát phạt cao và cuốn hút giúp sân chơi này thu hút được lượng người chơi đông đảo. Đáng nói là với Sâm lốc, bạn không chỉ cần vận may, bạn cần kinh nghiệm, chiến thuật và các kỹ năng riêng biệt. Ở bài viết dưới đây, bạn có thể tìm được cho mình các cách đánh Sâm lốc như những thần bài thực thụ!

thu thuat giup ban thang sam loc nhu than bai
Thủ thuật giúp bạn thắng Sâm lốc như thần bài

Hiểu các thế bài.

Trong sâm lốc sẽ có một số thể bài phổ biến, bao gồm cóc, đôi, Sáp, tứ quý, sảnh. Trong đó bộ cóc là các lá bài lẻ không tạo bài, bị cho là các lá bài gây rủi ro cho các ván đấu Sâm. Người chơi có ưu thế về thế bài nào thì sẽ cần cách đánh khác nhau, do đó bạn luôn phải chú ý về thế bài trong bộ 10 lá mà bản thân sở hữu.

Cách đánh với thế bài lớn

Ở bài lớn, bạn nên bắt đầu bằng các dây, các sảnh để tăng cơ hội thắng cho bản thân. Người chơi nên ưu tiên các thế bài đẹp trước, sau đó mới đánh các bộ bài xấu, cách chơi này có thể giúp bạn chèn được những quân bài rác xen kẽ trong các lượt đấu, bên cạnh đó có thể đảo ngược tình thế và thậm chí về nhất khi tẩy được những quân bài lẻ. Người chơi nhà cái V9bet nếu đánh các quân bài rác trước sẽ dễ bị chặn và mất lượt, do đó cần cố đánh các thế bài lớn trước để ít nhất bạn có thể chạy được 1 số bộ bài.

Đánh với bài có Heo như nào?

Bài có heo sẽ tồn tại 2 rủi ro lớn, một là thối 2, hai là bị chặt 2. Trong đó, đầu tiên là bạn cần cố gắng để tránh bị thối heo bằng cách căn thời gian ra heo đúng lúc, không quá sớm cũng không quá muộn.

Đối với vấn đề bị chặt heo, người chơi nên chú ý đến các đối thủ có xu hướng chơi nhảy cóc, những người chơi này có thể giữ tứ quý và muốn bạn ra Heo để chặt. Khi đó bạn đừng dùng 2 để chặn các đối thủ có xu hướng chơi nhảy cóc. Và đặc biệt hãy cố gắng ghi nhớ lá bài để phán đoán khả năng có tứ quý trong trận đấu.

Chặn bằng các quân bài lớn

Kiểu chơi này áp dụng với trường hợp người chơi có nhiều bộ, các quân lẻ là các quân bài lớn, bạn sẽ dùng các quân bài cao để chặn cho đối thủ không chạy được bài lẻ và phải phá bộ.

Cách chơi này sẽ đặc biệt hiệu quả nếu bài đối thủ là bài nhiều quân rác nhỏ và không thể chặn được bài của bạn. Người chơi có bài như kể trên cũng có thể yên tâm vì thường bạn sẽ thắng nếu biết cách chơi cẩn trọng.

Xin lốc hiệu quả trong Sâm

Ở sâm, bạn được phép xin lốc và việc xin lốc sẽ cho bạn ăn thêm 1 khoản lợi nhuận rất lớn. Tuy nhiên, để xin lốc tốt nhất, bạn nên chọn xin những bộ có thể đảm bảo 90 đến 100% chiến thắng, ví dụ là các bộ dây bằng A, các bộ dây có từ 7,8 bộ và bài đôi, …. Đừng xin lốc một cách ngẫu hứng, bạn sẽ chỉ thua lỗ nặng nề mà thôi.

Có cho mình các kinh nghiệm đánh Sâm lốc trên https://v9betv9.com đây, bạn chắc chắn có thể thành 1 thần bài trong Sâm lốc và có thể thi đấu một cách tốt nhất. chúc may mắn!

Viết một bình luận