Những mẹo nhỏ thắng lớn ở Tá Lả đừng bỏ lỡ

By Admin

Các thay đổi nhỏ trong thi đấu tá lả tưởng chừng không ảnh hưởng nhưng thực chất có thể khiến tỷ lệ thắng của bạn tăng lên đáng kể. Nếu bạn chưa có được cách chơi Tá lả đúng đắn và tốt nhất, thì đừng quên trang bị các mẹo nhỏ nhưng hiệu quả ở bài viết dưới đây.

nhung meo nho thang lon o ta la dung bo lo
Những mẹo nhỏ thắng lớn ở Tá Lả đừng bỏ lỡ

Đếm và nhớ bài

Khi bắt đầu vào bàn đấu Tá lả, bạn sẽ cần ghi nhớ các lá bài mà đối thủ đánh ra, các lá bài mà đối thủ đã ăn, các phỏm họ đã có thể ăn và có thể đang cần

Hãy ghi nhớ các lá bài mà đối thủ đánh, thứ tự các lá bài này sẽ thay đổi do chuyển vòng, bạn cần ghi nhớ chính xác lá bài nào được đối thủ nào đánh ra. Khi bạn xem được lá bài đối thủ sử dụng, bạn sẽ biết họ đang muốn dụ bài nào, và dĩ nhiên là tránh đánh các lá bài mà đối thủ có thể đang dụ bài.

Đối với việc đếm bài, bạn có thể tính toán lại số lượng lá để biết hiệu quả V9bet của phương thức này. Mỗi ván đấu, số lượng lá bài được chia là 37 lá, số lá còn trong nọc sẽ là 15 lá bốc đủ cho 4 vòng cược. Tức là 52 lá bài trong bộ bài Tây đều được sử dụng hết, bạn có thể tiến hành đếm bài, loại trừ các khả năng dựa vào bài cá nhân và bài đối thủ đánh ra.

Câu bài hiệu quả

Thủ thuật câu bài luôn được nhắc đến trong ván đấu Tá lả bởi đây là kỹ năng cần thiết và hiệu quả trong các ván đấu. Người chơi thường sẽ câu bài theo 2 cách đó là câu theo số hoặc câu theo chất.

Bạn câu theo số, bạn sẽ chọn các lá bài có giá trị liền kề, ví dụ dùng 7, 9 để câu lá bài 8 cho bộ sáp 8.

Nếu bạn châu chất, tức lá bạn dùng các lá bài cùng số nhưng khác chất để câu bài. Cụ thể, người chơi có thể chọn dùng 8 bích, 8 tép để câu lá bài 8 cơ cho bộ 8,9,10 cơ của mình.

Hai phương thức câu bài này đôi khi sẽ gây tác dụng ngược, vì đối thru cũng có thể dùng phương thức này để câu bài của bạn. Do đó phải hết sức chú ý để không bị đánh lừa và có thể vượt qua đối thủ, ăn bài!

ảnh hưởng quân bài chốt

Ở các sàn đấu Tá lả trực tuyến, người chơi sẽ có thể ăn lên tới 4 lần nếu ăn được quân bài chốt của đối thủ. Việc ăn cược này có thể giúp bạn vẫn có lời dù chỉ về 2,3 trong ván đấu. Đó là lý do bạn luôn phải chú trọng khi đưa ra quân bài chốt, vì nếu bị ăn chốt, bạn là người chịu thiệt. Nhiều người chơi đánh bài chốt thường dùng các lá bài giá trị lớn nhất để đánh, khi đó họ có thể giảm điểm, tuy nhiên, cách làm này không được ủng hộ. Bạn nên chọn các lá bài ít rủi ro nhất để đánh vì càng cuối trận, các lá bài lớn vẫn sẽ càng dễ bị ăn bài!

Đánh tá lả mà thiếu đi các mẹo nhỏ trên đây thì tại V9bet chắc chắn bạn sẽ khó có được lợi thế và thắng lợi. Đừng quên áp dụng các mẹo này trong ván đấu Tá lả của mình để có cho mình chiến thắng nhé!

Viết một bình luận