Một số yếu tố cần nhắc đến khi chơi tiến lên miền nam

By Admin

Tiến lên thì có lẽ không ai là không biết đến nếu như bạn là một trong những cư dân sinh sống ở mảnh đất hình chữ S. tiến lên có 2 loại hình chơi tương ứng với 2 luật khác nhau đó là tiến lên kiểu miền bắc và tiến lên kiểu miền nam, mỗi loại đều có điểm hay riêng, sở dĩ có những cái tên như vậy chính là vì hai vùng miền lại có những thị hiếu về game nhất định.

mot so yeu to can nhac den khi choi tien len mien nam
Một số yếu tố cần nhắc đến khi chơi tiến lên miền nam

Kết thúc và phân định Chiến thắng ván chơi.

Khi không còn ai có thể đè được lá bài vừa đánh và lượt chơi kết thúc, lúc này người đè bài cuối cùng chính là người sẽ tiến hành tạo một vòng đánh mới.

Mặc dù mục đích chung của chúng ta khi tham gia trò chơi V9bet mobile là đánh toàn bộ bài ra khỏi tay tức là ván đấu sẽ được kết thúc hoàn toàn khi mà chỉ còn 1 người chơi là còn lại bài tuy nhiên còn một kiểu chiến thắng khác đó là tới trắng.

Tới trắng là gì?

Đây là một kiểu thắng tương đối đặc biệt hơn cả khi mà bạn có thể thắng ngay sau khi vừa nhận được bài, tức là nếu như bạn có nhận được một bộ trong những bộ sau đây thì bạn sẽ thắng luôn:

Đầu tiên là 3 đôi thông có chứa 3 bích, thứ hai là bộ tứ quý 2, tiếp là 5 đôi thông hoặc 6 đôi thông, 6 đối bất kì. Trùm cuối là sảnh rồng với 12 lá có giá trị liền kề nhau.

Các lá đồng màu như chất cơ với Rô, bích với nhép sẽ được gọi là đồng hoa trong game bài tiến lên này.

Có trường hợp khá hiếm xảy ra đó là khi mà có từ 2 người trở lên có khả năng tới trắng thì người nào ngồi gần với người đi trước hơn thì người đó có quyền được ưu tiên.

Quy định Chặt như thế nào?

Lá 2 hay còn được gọi là Heo đây là lá bài cao nhất trong các lá, nó có thể chặn được tất cả các lá bài và cũng là tất cả các đôi sảnh sáp nếu có đủ số lượng, vậy thuật ngữ chặt chính là ám chỉ việc sử dụng các bộ đặc biệt để chặn được 2.

Đầu tiên là 3 đôi thông, 3 đôi liên tiếp sẽ có thể chặn được 3 đôi thông nhỏ hơn và chặt được hai. Tiếp đó là tứ quý, bộ này chặn được 3 đôi thông và chặn được heo.
4 đôi thông là 4 đôi lien tiếp sẽ chặn được tứ quý, chặn được 3 đôi thông và 1 hoặc đôi heo. Đây đồng thời cũng là đơn vị bài đặc biệt nhất trong game chính là nó không cần tính theo vòng để có thể chơi.

Lưu ý về lá bài có giá trị 2:

Đầu tiên là lá 2 sẽ không được đánh cuối, không được xếp vào dây ví dụ như dây 2 3 4. bạn sẽ giành được chiến thắng V9bet mới luôn nếu như bạn có 4 con

Phạt Thối & Chặt

Phạt thối là chi phí mà người chơi bỏ ra tùy vào sức mạnh của lá heo bị chặt, lấy 1 bet là 1 cược thì ta có: heo đen = 0.5 cược còn heo đỏ = 1 cược, 3 đôi thông là 1.5 cược, 4 đôi thông là 2.5 cược. Nếu như luật chơi là tính theo điểm thì sẽ được tính như sau: heo bích là 1 điểm heo nhép là hai điểm heo rô là 3 điểm heo cơ là 4 điểm và 3 đôi thông = tứ quý = 4 đôi thông và là 4 điểm.

Viết một bình luận