Luật chặt trong tiến lên là gì?

By Admin

Khi mà một nhà con nào đó đánh trước bạn 1 lá hoặc là 1 bộ bài thì nhiệm vụ của nhà con tiếp theo chính là phải bắt hay còn gọi là chặt bài. Nếu học đánh 1 lá bài thì bạn phải chặt 1 lá có giá trị lớn hơn và một bộ cũng vậy.

luat chat trong tien len la gi
Luật chặt trong tiến lên là gì

Một số trường hợp đặt biệt nên biết: đầu tiên là lá 2 tức heo, lá bài này được đánh bất kì lúc nào để có thể bắt được lá bài lẻ hoặc là những lá heo nhỏ hơn, thứ hai là tứ quý, tứ quý chặt được heo và chặt được những tứ quý nhỉ hơn tuy nhiên cũng giống như lá 2 thì tứ quý không được đánh cuối cùng.

Luật bị thối 2 và hàng trong Tiến Lên thể lệ Miền Bắc

Khi mà bạn bị thối 2 thì bạn sẽ phải bồi thường tiền cược V9bet theo giá trị của lá 2 đó, chia thành hai loại, loại đầu tiên là heo đen bạn sẽ phải bồi thường là 1 đơn vị cược, loại thứ 2 là heo đỏ bạn sẽ mất gấp đôi là heo đen.

Kinh nghiệm chơi:

Đầu tiên là kỹ năng nhớ bài, đây là mẹo đòi hỏi người chơi muốn áp dụng được thì phải có một trí nhớ tốt. Mẹo này có hai kiểu nhớ cụ thể như sau:
loại đầu tiên là nhớ bài đã đánh: nhiệm vụ của bạn là cố gắng tập trung để ghi nhớ được hết hoặc là hầu hết cá lá bài đã được đưa xuồng để tính trước được nước đánh của mình, hãy nhớ từ lá to đến lá nhỏ.

Loại thứ 2 là nhớ bài của người chơi khác, mẹo loại này sẽ dễ bị nhầm hơn là mẹo vừa rồi. Đến cuối game hãy nhìn bài của người chơi xem họ có bao nhiêu lá.

Chính vì có mẹo nhớ cho nên chúng ta cũng có cách để khắc chế nó ví dụ như sau khi bạn đi bài hãy nhanh chòng gom bài trên tay lại để người khác không kịp quan sát.

Ngược lại với nhớ bài thì chúng ta có mẹo giấu bài, mẹo này đơn giản là bạn sẽ làm cách nào đó để cho những người chơi khác không thể biết bạn cầm bao nhiêu quân.

Bạn cũng nên hỏi trước khi xuất bài, để chắc chắn vào lá bài vừa được đánh ra thì nếu có giây phút lơ là thì bạn cũng có thể hỏi người đi trước để tránh bị lộ bài tránh hấp tấp mà gây ra bất lợi cho mình.

Thủ thuật chơi game tiến lên thể lệ miền bắc

Tập thói quen liếc bài là thủ thuật rất có lợi trong quá trình chơi, bản chất là lợi dụng những sơ hở nhỏ nhất của những người chơi khác để có thể nhìn trộm được bài.

Nó tương đối có lợi cho bạn vì bạn có thể tính được nước đi bài một cách dễ dàng hơn, hãy thật khéo léo để thực hiện được mẹo chơi này nhé.
khi bài của bạn lớn thì bạn nên chơi một cách thoải mái không cần thiết phải nhịn vì càng về sau thì cơ hội về nhất của bạn cũng sẽ thấp đi và ngược lại nếu như bào bạn nhỏ thì bạn nên giữ những lá bài mạnh lại nhường quyền đi trước để có cơ hội đảo thế trận.

Lời khuyên về game:

Tiến lên là một tựa game đáng thể thử và trải nghiệm nhưng trước khi tham gia vào link V9bet game thì bạn cũng nên bỏ ra thêm một chút thời gian để mà tìm hiểu xem đâu là nền tảng tốt cho bạn, ý tôi nói là tìm một nhà cái uy tín để có thể chơi.

Viết một bình luận