Những điều cần quan tâm về tựa game tiến lên miền Nam?

By Admin

Hầu như ai sống trên mảnh đất của Việt Nam đều biết đến tựa game này từ rất sớm, không chỉ nghe qua mà có thể họ đã tham gia vào trực tiếp những ván chơi của tựa game này. Về tựa game này chủ yếu có 2 hình thức chơi chính đó là tiến lên miền Bắc và tiến lên miền Nam nhưng trong bài viết hôm nay mình sẽ đề cập đến cách chơi và luật chơi của tiến lên miền Nam. Hình thức cũng như luật chơi của tiến lên miền Nam cũng dễ hơn rất nhiều so với tiến lên miền Bắc và ngay sau đây mình sẽ giới thiệu chi tiết cho các bạn về tựa game này nhé.

nhung dieu can quan tam ve tua game tien len mien nam
Những điều cần quan tâm về tựa game tiến lên miền Nam

Ván đấu kết thúc khi nào?

Ván đấu sẽ kết thúc khi một trong số những người chơi đưa ra một quân bài mà không ai có thể chặn được và họ sẽ dành được chiến thắng trong ván đấu này và lượt chơi mới sẽ diễn ra ngay sau đó.

Người chiến thắng trong ván đấu đó sẽ có được nhiều những lợi thế khi ở ván tiếp theo họ sẽ có quyền đi trước và có thể chuẩn bị những thế đánh cho mình một cách dễ dàng hơn.

Khi chúng ta tham gia vào V9bet trang chủ tựa game này mục tiêu chung là phải đi làm sao hết được những quân bài một cách nhanh nhất nhưng có một bộ bài mà các bạn có thể không cần tới những lượt đánh mà vẫn có thể dành được chiến thắng, thuật ngữ mà mình đang muốn nói ở đây đó chính là tới trắng.

Hiếu thế nào về tới trắng?

Đây là một bộ bài rất đặc biệt khi nó có thể đem cho bạn luôn những chiến thắng ngay sau khi có được bộ bài này, và một số bộ bài tới trắng mà người chơi đặc biệt quan tâm sau đây:

3 đôi thông có 3 bích sẽ có vị trí đứng đầu tiên trong bảng xếp hàng này và tiếp theo lần lượt đó chính là tứ quý 2, 6 đôi thông ngẫu nhiên. Bộ bài có sức mạnh hủy diệt trong tựa game này đo chính là Sảnh Rồng.

Sẽ quan tâm đến các lá bài cùng màu vì nó cũng đem lại cho các bạn luôn những chiến thắng.

Nếu như xảy ra trường hợp có 2 người chơi tới trắng thì làm cách nào? Rất đơn giản nếu như lượt chơi của người nào gần với người đi đầu tiên thì sẽ có được cho mình chiến thắng vào V9bet trong ván đấu đó.

Luật chơi chặn bài ra sao?

Sức mạnh của quân bài 2 sẽ là cao nhất so với các quân bài lẻ ở tựa game này, có thể chặn được bất kì lá nào mà bạn mong muốn và có được phần trăm chiến thắng sẽ là rất cao khi sở hữu được quân bài này.

Nhưng quân bài này nếu như bị các bộ bài trong ván đấu chặn được thì đồng nghĩa với nó chính là mất đi rất nhiều những số tiền cược.

Và những bộ bài nào có thể chặn được 2 thì các bạn hãy xem qua được những bộ bài sau đây:

3 đôi thông có giá trị liên tiếp sẽ chặn được quân bài 2 này, tiếp đến là tứ quý có thể chặn được 2 bộ bài trên. 4 đôi thông sẽ giúp các bạn chặn được hết những bộ bài trên và không những thế nó còn giúp cho các bạn chặn được cả đôi 2.

Chú ý về quân bài 2:

Không được đánh quân bài này cuối cùng nếu như không muốn mất đi quá nhiều tiền cược.

Bị chặt hoặc thối và mức tiền phải nộp?

Nếu như đôi 2 đen sẽ có mức nộp phạt nếu như bị chặn là 0.5 mức cược thì đôi 2 đỏ sẽ có giá trị tăng gấp đôi. Chính vì thế mặc dù những quân bài 2 này đem lại cho bạn rất nhiều lợi thế nhưng hãy cẩn trọng với nó trong các ván bài.

Viết một bình luận