Những nguyên tắc vàng bạn không thể bỏ qua khi chơi bài 3 cây

By Admin

Bài 3 cây cố lẽ đã sớm không còn xa lạ gì đối với những người đam mê chơi bài. Cách chơi 3 cây khá đơn giản nhưng để chiến thắng thì ngoài yếu tố may mắn ra thì kĩ thuật là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là khả năng phân tích tình hình trận đấu. Cùng tham khảo bài viết dưới đây ngay để có thể tiến bộ.

nhung nguyen tac vang ban khong the bo qua khi choi bai 3 cay
Những nguyên tắc vàng bạn không thể bỏ qua khi chơi bài 3 cây

Nắm chắc luật chơi là nguyên tắc vàng để chơi ba cây

Đánh bài không biết luât chẳng khác nào đi đường mà không biết điểm đến, sớm muộn rồi cũng lạc hướng và không thể đi đến nơi nào được. Bởi vậy, nắm chắc luật chơi là nguyên tắc vàng đầu tiên bạn cần có trước khi tham gia một trận đấu bài 3 cây nào.

Chiến thuật đặt cược link bet88 đơn giản trong ba cây thực chất là những điều hết sức đơn giản để có thể giúp bạn giành được chiến thắng một cách dễ dàng nhất. Ngược lại thì khi người chơi thua to thì lại càng muốn gỡ. Quyết định dừng chơi đúng thời điểm sẽ cho bạn rất nhiều lợi ích khi chơi Ba cây.

Quản lý vốn cược – Chia nhỏ số vốn để tránh không có đường lui

Dành toàn bộ số vốn mình có để vào cược 3 cây là một điều ngu ngốc nhất mà người chơi gặp phải, như vậy nếu thua bạn sẽ mất trắng. Hãy chia số cược thành 2 phần, có thể là 70% và 30%. 70% bạn dùng để đánh trước, nếu thua hết 70% đó bạn còn 30% để gỡ gạc vào hôm sau.

Hoặc bạn có thể chia số vốn cược của mình ra để có thể chơi thật nhiều ván cược trong một khoảng thời gian nhất định, nếu có lãi hay có lỗ thì người chơi cũng có thể hoàn toàn ước chừng được.

Nếu bạn ít vốn thì nên suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ xem nên đặt vốn bao nhiêu, theo tôi thì bạn đặt tối thiểu là tốt nhất, tránh để mất trắng. Nếu chơi cảm thấy may mắn không đủ thì hãy dừng lại, chơi trận sau chứ đừng cố đánh để gỡ và tuyệt đối đừng đụng vào 30% kia, vi phạm nguyên tắc sẽ khiến bạn gặp rủi ro!

Đặt nhiều cửa một lúc thay vì chỉ đặt duy nhất 1 cửa

Đặt nhiều cửa là cách chơi bài 3 cây thông minh, có thể giúp bạn kiếm thêm lời nhờ vào vận khí của người khác. Nhưng đây cũng là cách vào cược cũng khá là rủi ro đấy nhé, hãy cân nhắc và quan sát kĩ xem đối phương đang đà thắng và thắng lớn thì bạn có thể ké cửa để ăn thêm, cũng có thể bạn sẽ không được may mắn thế khi người đó thua ngay trận tiếp theo. Nhưng dù gì thì đặt nhiều cửa cũng sẽ giúp bạn kiếm được ít nhiều, vẫn tốt hơn là chỉ đặt cửa mình.

Đặt cược vào 2 đến 3 cửa tùy theo số vốn mà bạn có là lựa chọn tối ưu nhất. Nhưng cũng đừng làm dụng quá, hãy tìm kiếm cũng cửa thật sự có tiền năng mới đặt nhé. Đặt bừa là bạn dễ mất tiền oan lắm đấy!

Quản lý tâm lý thật tốt khi vào trận đấu bài

Nguyên tắc cuối cùng bài viết này muốn chia sẻ đến với bạn đó là việc bạn quản lý V9bet điện thoại thật tốt tâm lý. Hãy thật bình tĩnh để có thể đưa ra những quyết định sáng suốt và đúng đắn, đánh đâu ăn đó khiến đối thủ e dè. Nếu bạn đang mất bình tĩnh và vội vàng, thì tôi khuyên thật là bạn nên dừng lại vì việc bạn nóng vội khiến bạn rất dễ bị bắt thóp, bị kích thích mà đặt nhiều dẫn đến thua lớn.

Hãy chơi khi tâm lý bạn thật vững vàng và ổn định, Việc rèn luyện tâm lý này sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn chơi nhiều, va chạm nhiều, bạn sẽ không bị lúng túng khi gặp bất cứ đối thủ hay thế bài khó nào. Mong rằng bài chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn biết thêm về bài 3 cây.

Viết một bình luận