Chơi sicbo Xí Ngầu luôn chiến thắng với kinh nghiệm tuyệt hảo

By Admin

Sicbo Xí Ngầu là một trò chơi được rất nhiều người tìm đến tại các sòng bài online hiện nay. Cách chơi của Sicbo Xí Ngầu rất đơn giản và cũng rất dễ hiểu, tuy nhiên muốn chiến thắng thì các bạn cũng cần phải có những chiến thuật cũng như những mẹo chơi Sicbo Xí Ngầu riêng. Ngay dưới đây là một số kinh nghiệm chơi Sicbo Xí Ngầu rất hay được các cao thủ chia sẻ lại, tuy nhiên các bạn cần phải kiên nhẫn, không ham ăn to và muốn giàu lên nhanh chóng thì mới có thể áp dụng những chiến thuật này vào chơi được.

choi sicbo xi ngau luon chien thang voi kinh nghiem tuyet hao
Chơi sicbo Xí Ngầu luôn chiến thắng với kinh nghiệm tuyệt hảo

Chọn cược vào cửa Tài – Xỉu khi chơi Sicbo Xí Ngầu online

Trong bộ môn Sicbo Xí Ngầu cửa cược tài – xỉu được rất nhiều người chơi lựa chọn, với cửa cược này cũng khá giống với cửa cược đỏ đen khi các bạn tham gia chơi Roulette. Kinh nghiệm và phương pháp để giúp các bạn có thể chiến thắng được áp dụng trong cách đánh này là 1, 3, 2, 4 nó sẽ tương tự với số tiền mà các bạn vào cược.

1, 2, 3, 4 là những con số thể hiện số tiền mà các bạn vào cược, nếu các bạn vào cược ban đầu với 10$ thì trình tự sẽ là 10$ – 30$ – 20$ – 40$, nếu đơn vị là 100$ thì là 100$ – 300$ – 200$ – 400$… khi các bạn luôn chiến thắng thì các bạn sẽ được chơi link bet88 qua toàn bộ trình tự này. Dù bạn có thắng hay là thua thì cũng cần bắt đầu lại với trình tự chơi đã nhắc ở trên. Lý do tại sao lại gọi cách chơi tài – xỉu này lại chắc thắng:

Nếu cược đầu tiên của các bạn thua thì các bạn sẽ mất đi 1 đơn vị. Nếu cược thứ 2 mà các bạn thua thì sẽ mất đi 2 đơn vị (cược 4 thắng 2). Nếu thua tại cược 3 thì các bạn vẫn sẽ dương được 3 đơn vị. Nếu cược thứ 3 và thứ 4 các bạn chiến thắng, các bạn sẽ thu được tổng lợi nhuận là 10 đơn vị. Nhưng nếu cược thứ 4 các bạn có thua thì vẫn nhận được 2 đơn vị. Chính vì thế mà có thể nói với cơ chế 1-3-2-4 luôn mang lại lợi nhuận cho những người chơi có tính kiên nhẫn.

Chiến thắng Sicbo Xí Ngầu online với cách vào cược cân bằng

Cách cược Sicbo Xí Ngầu cân bằng được xem là cách vào cược wap V9bet dành cho những người chơi thân quen với Sicbo Xí Ngầu nhưng lại muốn trải nghiệm được nhiều thú vị hơn so với cược Tài – Xỉu. Chiến lược vào cược này yêu cầu các bạn nên sử dụng với các cửa cược tổng và cược bộ đôi đồng nhất, sẽ mang lại cho các bạn 4 cơ hội chiến thắng cho các bạn trong 1 lần tung xúc xắc. Tổng 9 và 12 là con số mang lại cho các bạn cơ hội tốt nhất vì tỷ lệ trả thưởng gần với xác suất chiến thắng nhất (tỷ lệ trả thưởng sẽ là 6 – 1 vậy xác suất thắng khi này là 15 – 2 tương đương với 7.5 – 1). Lúc này đặt cược vào tổng đã chọn của các bạn sau đó các bạn vào cược cùng với 3 bộ đôi đồng nhất. Ví dụ các bạn cược vào tổng 9 sẽ không thể thắng nếu bộ đôi đồng nhất là 1 ra, cược vào tổng 12 sẽ không thể thắng khi bộ đôi đồng nhất là 6 ra.

Với đặt cược vào tổng 9: Ví dụ: các bạn vào cược 3 đơn vị với thổng 9 và thêm 2 đơn vị với các bộ đôi đồng nhất là 1 – 5 – 6. Các bạn đã chi ra tổng là 9 đơn vị. Nếu cược vào tổng 9 chiến thắng thì các bạn sẽ mang về 21 đơn vị, còn 1 trong các bộ đôi đồng nhất thắng thì các bạn sẽ nhận về là 22 đơn vị. Chúng ta cũng có đặt cược vào tổng 12 sẽ tương tự như vậy.

Viết một bình luận