Nghệ thuật đánh phỏm chất lượng giúp bạn kiếm tiền dễ dàng

By Admin

Phỏm là một game bài đối kháng giữa những người chơi trong bàn với nhau, để có thể mang về chiến thắng với bộ môn này thì việc các bạn may mắn thôi là chưa đủ. Muốn chiến thắng với phỏm và luôn làm chủ được bàn chơi thì các bạn cần có được những phương pháp chơi thật hợp lý.

nghe thuat danh phom chat luong giup ban kiem tien de dang
Nghệ thuật đánh phỏm chất lượng giúp bạn kiếm tiền dễ dàng

Tạo phỏm với việc câu bài là cả một nghệ thuật

Tạo nên phỏm dây với việc câu theo quân số: đây được xem là cách đánh phỏm hay nhất hiện nay và cũng khá dễ học đối với những người mới tham gia. Với chiến thuật chơi này thường được áp dụng khi các bạn có cạ dọc để tạo ra những phỏm sảnh. Ví dụ: các bạn đang có Q và J đồng chất cần tạo ra phỏm 10-J-Q. Khi đó các bạn cần đánh ra con 10 khác chất với JQ ra để khiến đối thủ đánh ra lá 10 cùng chất cho các bạn. Hoặc một ví dụ V9bet trang chủ nữa: bài của các bạn đang có đôi 10 và cây Q đồng chất. Khi quan sát thấy tình hình rất khó để tạo được phỏm 3 lá 10 thì các bạn cần hy sinh đánh đi 1 cây 10 và giữ lại cạ 10 – Q để chờ đối thủ đánh ra lá J đồng chất và tạo thành phỏm.

Câu bài để tạo thành phỏm sáp: để có thể áp dụng được cách chơi phỏm tuyệt vời này thì các bạn cần có sự tính toán thật kỹ trong từng nước đi của bản thân. Việc câu bài để tạo được phỏm sáp còn tùy vào khả năng của mỗi người. Hầu hết những cao thủ sẽ áp dụng cách chơi “đánh em câu chị” hoặc là “đánh chị câu em”. Đây được xem là một cách chơi rất hiệu quả và đáng để những người chơi mới áp dụng. Ví dụ: các bạn có được đôi Q thì các bạn có thể đánh đi J hoặc là K để có thể câu được Q về.

Câu liều ăn chốt: Việc ăn chốt có thể giúp các bạn kiếm được một khoản tiền tương đối lớn nó bằng với x4 tiền cược mà người bị ăn phải trả cho các bạn. Đây được xem là một cách chơi khá khó và mang đầy tính hên xui. Chính vì thế mà không phải ai cũng có thể can đảm để đánh cược với cách chơi này. Nếu như các bạn chơi liều với việc phá phỏm này để nhử đối phương đánh cho quân với chính phỏm đó. Thế nhưng đối thủ lại không có lá bài mà bạn đang cần thì tất cả mọi thứ sẽ trở thành công cốc. Với cách chơi này thì bạn cần phụ thuộc vào tình thế của trận đấu để có thể áp dụng.

Chọn vị trí ngồi kết hợp với tính bài phỏm logic

Khi chúng ta chơi V9bet.com phỏm đối với những đối thủ đã quen thuộc, các bạn hãy chú ý quan sát xem người chơi nào có cách chơi tệ nhất thì lần sau hãy chọn cho mình vị trí ngồi sau cánh của người chơi đó. Đây chính là một nghệ thuật chơi phỏm rất dễ thắng mà được vô số người chơi sử dụng. Trường hợp mà các bạn chơi với những người lạ và chưa thể biết họ chơi ra sao thì trước khi chơi các bạn có thể nói với họ rằng chơi đổi cánh. Như vậy khi tham gia chơi thì các bạn có thể hạn chế được sức ép đối với bản thân.

Cách tính bài phỏm logic: đây cũng là một cách chơi phỏm mà các bạn cần thật sự lưu ý. Đa số những người chơi mới thường vứt những lá bài rác không thuộc cạ nào trong bài của họ. Bởi họ luôn mong chờ những quân bài đối cánh cho mình. Tuy nhiên, với việc này thì sẽ dựa quá nhiều vào sự may rủi. Chính vì thế, nếu muốn tăng thêm cơ hội chiến thắng về cho bản thân sẽ không còn một cách nào ngoài việc các bạn phải có sự tính toán thật là logic tất cả các nước bài của mình.

Viết một bình luận