Thứ bậc và tay bài trong Poker có thực sự khó như chúng ta nghĩ

By Admin

Tay bài là một bộ được tạo bởi 5 lá bài, có thể là ghép được từ 2 lá bài trên tay của bạn với 3 ls bài chung ở trên bàn hoặc cũng có thể là 1 lá bài trên tay ghép với 4 lá bài trên bàn tùy từng trận đấu, nói chung đây chỉ là một thuật ngữ để chúng ta biết về những người có bộ được ghép trong tay mà thôi.

Thu bac va tay bai trong Poker co thuc su kho nhu chung ta nghi
Thứ bậc và tay bài trong Poker có thực sự khó như chúng ta nghĩ

Thứ tự của các bộ tay bài được sắp xếp như sau:

Thể lệ của game se có tất cả là 10 bộ tay bài tất cả và chúng có chênh lệch về mặt sức mạnh. Người có bộ tay bài to hơn hay nói cách khác là mạnh hơn thì người đó sẽ giành được chiến thắng.

Đầu tiên là bộ thùng phá sảnh hay còn biết đến là royal flush: để có được bộ này thì bạn cần có các lá như sau: J Q K Át đồng chất. Thùng phá sảnh là bộ to nhất trong Poker, nếu bạn sở hữu thì bạn chắc chắn thắng.

Bộ tiếp theo là Straight flush hay còn gọi là bộ tay sảnh thùng, nó là tập hợp của cá lá bài đồng chất với số lượng là 5 lá không có lá Át, sảnh thùng là bộ mạnh thứ 2 trong Poker và bạn hoàn toàn có thể tự tin.

Về ba là tứ quý four of a Kind, tứ quý là bộ đứng top 3 trong Poker. Để sở hữu tứ quý thì bạn cần có 4 lá bài có giá trị giống nhau, bạn sẽ thua khi người chơi khác có 2 bộ tay bài trên và có tứ quý to hơn.

Top những bộ tay bài tầm trung trong Poker:

Ở vị trí thứ 4 tỏng bảng xếp hạng tầm trung chính là full house hay còn gọi là cù lũ, cù lũ được tạo bởi từ 1 đôi + 1 sảnh, cù lũ tương đối to trong Poker, nếu như đối thủ của bạn có cù lũ thì ta so đến sức mạnh của sảnh.

Đứng ở vị trí thứ 5 là thùng flush, flush là bộ có 5 lá bài đòng màu đồng hoa mà không cần liền kề nhau, nếu như có 2 người trở lên cầm cù lũ thì nhà cái sẽ xét các lá tạo thành bộ tay, người nào có lá cao hơn thì người đó giành chiến thắng.

Đi sau thùng là sảnh Straigh, sảnh là bộ tay có 5 lá có giá trị liền kề nhau mà không cần phải đồng chất đồng hoa, khi có từ 2 người có sảnh thì nhà csai cũng xét các lá, người nào có lá to hơn thì người đó sẽ giành chiến thắng.

Sam là bộ cuối cùng được có mặt trong danh sách này: three of a Kind là cái tên quốc tế của nó. Tập hợp của 3 lá bài có giá trị giống nhau sẽ thành bộ sam. Có nhiều người cầm sam thì chúng ta xét lá.

Top 3 bộ tay bài xếp vị trí thấp nhất poker:

Ở vị trí về thứ 8 là 2 đôi two pairs, được tạo thành từ 2 cặp đôi thì bạn có two pairs. Bộ tay bài này là không hiếm trong quá trình chúng ta chơi Poker.

Tiếp sau là pair, nếu như two pairs là 2 đôi thì sau nó chắc chắn là 1 đôi pair, đây là bộ mà nếu như có nhiều hơn 1 người sở hữu chúng ta phải xét đến các lá bài lẻ.

Về cuối là theo V9betlinkbet.com chiến thắng nhờ vào bài tẩy cao high card, đây thực ra không phải là một bộ mà chỉ là những lá bài to mà thôi, nếu như bạn có những lá bài là to hơn đối thủ thì bạn giành được chiến thắng.

Viết một bình luận