Bạn đã hiểu hết về tựa game tiến Lên chưa?

By Admin

Tiến lên là game mà nhiệm vụ của những người chơi tham gia chính là phải chặt bài của những người chơi khác nhằm giành quyền được đánh trước, khi bạn được đánh trước thì bạn có thể chủ động triển khai bài và nhanh chóng tuồn đi được hết toàn bộ bài trên tay của mình. Và từ đây cơ hội của người chơi cũng đã mở rộng hơn.

 Ban da hieu het ve tua game tien Len chua?
Bạn đã hiểu hết về tựa game tiến Lên chưa?

Luật phạt thối trong game bài tiến lên:

Tiến lên sẽ có phạt thối và dù như bạn có là chơi theo tiến lên miền nam hay tiến lên miền bắc thì bạn vẫn sẽ phải chịu cái luật này nếu như bạn để con 2 ở cuối cùng hoặc là để tiến lên ở cuối cùng. Nếu như bạn bị thối hai thì heo đỏ bạn sẽ phải đền 2 bet còn heo đen sẽ chỉ cần 1 bet.

Heo chính là đơn vị bài lẻ có sức mạnh lớn nhất trong Poker, nếu như để nói về số bài lẻ hay chỉ cần đồng số lượng lá bài thì heo luôn là bộ tay mạnh nhất, heo to hơn thì có thể chặn được heo bé hơn.

Nói như vậy không có nghĩa là có lá 2 trong tay thì bạn có thể làm tất cả, nếu như bạn có trong tay những bộ có thể chặt được hai thì không chỉ bạn chặt được bài cảu đối thủ mà bạn còn có cả tiền bồi dưỡng của đối thủ khi bị bạn chặt trúng.

Những kinh nghiệm mà bạn nên biết khi chơi tiến miền Bắc:

Kỹ năng đầu tiên mà người chơi cần phải lưu tâm đò là khả năng nhớ bài, theo nhiều năm chơi tiến lên của tôi thì hầu như không ai theo game tiến lên mà lại không biết đến cái mẹo này. Nó như một mẹo phổ thông rồi.

Mẹo nhớ bài này tại V9bet live sẽ cho người chơi 2 lựa chọn đó là nhớ bài đã đánh và nhớ bài chưa đánh, ở mẹo nhớ bài đã đánh thì bạn cần quan sát dưới bàn khi người chơi đi bài, họ đi lá nào thị bắt buộc bạn phải nhớ là đó, nếu như không thể nhớ hết thì hãy nhớ những lá bài to trước.

Mẹo nhớ bài tiếp theo mà tôi đã vừa giới thiệu chính là nhớ bài tồn, mẹo nhớ bài này chính là việc bạn hay tập trung quan sát trên tay của đối thủ xem họ còn bao nhiêu lá bài, số lượng là bao nhiêu.

Khi việc bạn đã làm được thuần thục mẹo này rồi thì hãy ghép hay kết hợp cả hai loại mẹo này vào nhau. Lúc đó bạn sẽ dần đoán được bài của đối thủ và chiến thắng sẽ nhanh chóng thuộc về bạn.

Đây là mẹo tương đối khó và cũng như alf kén người chơi, người nào có trí nhớ tốt thì đây là một lợi thế tương đối lớn hơn so với những người chơi khác trong bàn .

Tất nhiên nếu như đã có mẹo nhớ bài thì cũng có các mẹo để tránh bị đọc bài đó là mẹo giấu, nếu như bạn có thể đếm được bài trên tay đối thủ thì đối thủ cũng sẽ như vậy, hãy đánh thật nhanh sau đó cụp bài lại để đối thủ không thể thực hiện được.

Một số thủ thuật mà người chơi nên biết trong Tiến Lên:

Hãy nghiêm túc và thẳng thắn với nhau rằng khi đối phương lộ sơ hở thì mục tiêu chính của chúng ta chính là chớp lấy thời cơ và biến cái sơ hở của đối phương thành lợi thế của mình.

Chính xác điều tôi muốn nói ở đây là học liếc bài, liếc bài thật nhanh để có thể nhớ được bài hoặc tốt hơn là nếu đối thủ sơ ý để lộ bài thì bạn sẽ biết để tránh được những nước đi không như ý.

Viết một bình luận