3 sai lầm cơ bản người chơi hay mắc phải trong Sâm lốc

By Admin

Giới trẻ ngày nay rất yêu thích những trò chơi bài đơn giản và thú vị. Và trò chơi Sâm lốc đáp ứng được những yêu cầu này của họ, và nó đã trở thành trò chơi đang được rất nhiều người lựa chọn. Thế nhưng khi tham gia chơi Sâm lốc rất có thể bạn sẽ mắc phải những sai lầm khác nhau dẫn đến việc bị đối thủ coi là con mồi. Vì thế bạn hãy đọc bài viết dưới đây để biết những sai lầm nhiều người mắc phải nhất trong Sâm lốc và rút kinh nghiệm mắc phải sai lầm đó nhé.

 3 sai lam co ban nguoi choi hay mac phai trong Sam loc
3 sai lầm cơ bản người chơi hay mắc phải trong Sâm lốc

Chưa nắm rõ được thông tin về Sâm lốc

Một sai lầm phổ biến ở những trò chơi cá cược đơn giản đó chính là bỏ qua việc tìm hiểu quy tắc và luật chơi của trò đó. Và ở trong Sâm lốc cũng vậy, đã có rất nhiều người mắc phải sai lầm tương tự. Nguyên nhân dẫn đến sai lầm này rất nhiều, nhưng đều có một điểm chung đó chính là sự chủ quan của người chơi.

Việc bạn tham gia một trò chơi mà không nắm giữ những quy tắc và luật chơi thì sẽ rất khó để thực hiện những thao tác chuẩn xác. Vì thế sẽ chẳng ngạc nhiên khi bạn thua đối thủ liên tục trong Sâm lốc đâu. Cho nên hãy đọc thật kỹ những quy tắc và luật chơi của Sâm lốc trước nhé, từ đó bạn có thể học được nhiều chiến thuật và kinh nghiệm hay để đánh bại đối thủ dễ dàng hơn rồi.

Không biết cách tránh rủi ro từ quân heo

Hẳn là ai cũng đã từng bị đối thủ dùng tứ quý chặt quân heo của mình như V9bet rồi đúng không? Khi bạn rơi vào tình huống này thì chẳng những mất đi một quân bài đem lại cho mình những lợi thế lớn, mà còn bị mất đi một khoản tiền cược lớn nữa. Chính vì thế khi chơi Sâm lốc bạn cần phải tránh để cho đối thủ chặt heo cũng như là để thối heo nhé. Vậy làm sao để tránh được nhưng điều đó, cụ thể như sau:

Bạn hãy quan sát thật kỹ những lá bài được đối thủ đánh ra, và cả quân bài của bạn nữa. Lúc đó hãy dùng khả năng loại trừ để tính xem cơ hội đối thủ cầm tứ quý là bao nhiêu. Ví dụ, trường hợp bạn quan sát thấy đã có 13 quân bài có giá trị khác nhau xuất hiện rồi thì xác suất đối thủ cầm tứ quý là bằng 0.

Chính vì thế lúc này người chơi đánh quân heo có thể hoàn toàn yên tâm không bị đối thủ chặt mất heo. Ngoài ra, ở một vài trường hợp bạn không nên đợi 13 quân bài xuất hiện hết rồi mới đánh. Bởi vì như thế cũng có nghĩa rằng bạn đang ủ quân heo, như vậy khả năng thối sẽ là rất lớn đó. Vì vậy hãy nhìn nhận thế trận lúc đó thật tốt để đánh ra quân heo nhé.

Có những thói quen xấu khi chơi sâm lốc

Thói quen có thể sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích và cũng có nhiều thói quen khiến bạn phải trả giá. Vì thế khi chơi Sâm lốc người chơi vô hình tạo thành thói quen xấu cho mình, và điều đó làm đối thủ bắt bài và biết rõ về quân bài bạn đang cầm. Ví dụ như về thói quen xếp bài của bạn, biết rằng việc xếp bài sẽ đem lại nhiều lợi thé cho người chơi. Thế nhưng nếu bạn lặp đi lặp lại một kiểu xếp bài thì không sớm thì muộn cũng để đối thủ biết mà thôi. Cho nên hãy thường xuyên thay đổi kiểu xếp bài của mình đi nhé.

Ngoài ra bạn cũng nên thay đổi cách chơi của mình nữa nhé, bởi vì đối thủ chắc chắn sẽ theo dõi bạn thường xuyên trong suốt cả một trận đấu. Nếu bạn có thói quen dùng một lối chơi thì sẽ bị đối thủ nhận ra ngay lập tức. Chẳng hạn như bạn chạy những quân rác trước khi có nhiều bộ, hoặc là chạy điểm trước khi bài xấu,… Chính vì thế bạn cần phải sửa đổi những thối quen này nếu không muốn trở thành con mồi cho đối thủ nhé.

Viết một bình luận