Những điều cần có khi chơi Poker để có được chiến thắng

By Admin

Nếu nói đến trò chơi nào đang hót nhất trên thị trường cá cược thì chắc chắn đó là bài Poker. Khi tham gia trò chơi này bạn sẽ phải vận dụng cả trí tuệ lẫn những khả năng khác của mình mới có thể đánh bại được đối thủ. Tuy rằng khó khăn trong việc có được chiến thắng là thế, nhưng mà nó cũng không làm giảm đi sự hấp dẫn của trò chơi này mà lại còn tăng lên nữa.

Ngoài ra khi chơi Poker bạn cần phải chú ý đến mấy vấn đề được chúng tôi nhắc đến ở bài viết sau nếu muốn mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhé.

Nhung dieu can co khi choi Poker de co duoc chien thang
Những điều cần có khi chơi Poker để có được chiến thắng

Không lạm dụng việc Bluff bài

Kỹ năng bluff giúp cho người chơi giành được chiến thắng ngay cả khi sở hữu bài xấu. Thế nên đây là kỹ năng bắt buộc người chơi phải nắm giữ trong Poker nếu muốn chơi chủ động và hiệu quả hơn. Tuy nhiên cũng vì thế mà đã có rất nhiều người lạm dụng kỹ năng này, họ bluff bài bất chấp tình huống lúc đó như thế nào hoặc là sử dụng kỹ năng này liên tục mỗi khi nhận bài xấu.

Việc bạn lạm dụng bluff bài chẳng những không đem lại bất kỳ lợi thế nào mà nó còn khiến bạn chịu bất lợi rất lớn. Bởi lẽ dù sao đây cũng là kỹ năng nhằm vào tâm lý của đối thủ để đánh lừa họ chứ không phải có bài mạnh thật sự. Nếu trường hợp đối thủ của bạn đang sở hữu hand bài mạnh thì tỷ lệ thành công khi sử dụng bluff bài hầu như là bằng không.

Hơn thế nữa việc bạn sử dụng kỹ năng này liên tục khi có bài xấu cũng khiến đối thủ biết được lối chơi của bạn. Như vậy khi bạn sử dụng bluff bài đối thủ sẽ nhận ra ngay và họ sẽ không cho bạn thực hiện được mục đích của mình nữa đâu. Cho nên phải dùng kỹ năng bluff vào đúng tình huống và cũng không được lạm dụng nó quá nhiều nhé.

Tâm lý tốt là yếu tố cần phải có

Yếu tố quan trọng nhất khi chơi Poker đó chính là tâm lý của người chơi. Nếu tâm lý của bạn càng ổn định thì khả năng giữ được sự bình tĩnh khi chơi sẽ càng lớn. Điều này sẽ khiến đối thủ không nắm được bất kỳ cảm xúc nào của bạn, và nó sẽ khiến họ e ngại và lo lắng khi phải đối đầu với một người có tâm lý tốt như vậy. Hơn thế nữa có rất nhiều điều lợi ích khi bạn chơi Poker với một tâm lý ổn định như vậy.

Trái ngược hoàn toàn theo đăng ký V9bet với những lợi thế với những điều trên đó là bạn chơi Poker với một tâm lý không ổn định. ĐIều này khiến bạn thường mất đi sự bình tĩnh mỗi khi có được kết quả không như ý mình. Hơn nữa việc bạ thường xuyên thể hiện cảm xúc trên mặt cũng giúp cho đối thủ nắm giữ được thông tin về bài của bạn lúc đó. Cho nên khi chơi Poker bạn cần phải kiểm soát được cảm xúc cũng như có một tâm lý tốt để đối đầu với người chơi khác nhé.

Không chờ đợi quá nhiều hand

Một sai lầm mà đang có rất nhiều người mắc phải khi chơi Poker đó chính là chờ vào nhiều hand bài khác nhau trong một ván đấu. Đa phần họ nghĩ rằng việc chơi nhiều hand sẽ tăng cơ hội thắng cho mình, thế nhưng thực chất lại không phải như vậy.

Khi được chia 2 lá bài tẩy thì bạn cần phải biết mình đang chờ hand bài gì.

Còn với bạn chơi quá nhiều hand cũng tức là tăng tỷ lệ mạo hiểm cho mình. Bởi lẽ khi tới vòng Flop được chia thêm 3 lá bài chung mà chưa xác định được hand của mình là gì thì người chơi sẽ lựa chọn vào việc chờ đợi 2 lá bài chung cuối cùng. Và điều này khiến bạn phải bỏ ra một số tiền lớn để lựa chọn tiếp tục đặt cược, và nếu 2 lá bài chung cuối không được tốt thì chắc chắn sẽ thua. Vì vậy bạn không nên trông chờ vào quá nhiều hand khác nhau trong một ván bài nhé.

Viết một bình luận