Giới thiệu và hướng dẫn cách chơi tựa game tiến lên miền Nam

By Admin

Tiến lên và đặc biệt là tiến lên miền nam chính là một trong những sở trường của tôi, đối với một người chơi game tiến lên đã lâu thì tôi cảm thấy tựa game này là mộ trong những game rất đáng chơi. Được đánh giá là một thể loại bài chiến thuật thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được phần nào thế trận bằng tài năng của mình. Vậy tiến lên miền nam có gì hay và đặc sắc? Hãy chùng tôi tìm hiểu về nos trong bài viết ngày hôm nay.

Gioi thieu va huong dan cach choi tua game tien len mien Nam
Giới thiệu và hướng dẫn cách chơi tựa game tiến lên miền Nam

Mục tiêu cần đạt được trong quá trình chơi tiến lên miền nam:

Mục tiêu của tiến lên nói chung hay theo thể lệ luật nam bắc nói riêng thì đều có cùng chung một hướng đi đó là người chơi cần phải đi được số bài càng nhanh chóng càng tốt.

Đây là một game tương đối đơn giản nhưng để mà bạn có thể thắng được người chơi khác trong bàn thì có lẽ bạn cũng cần tương đối một số kỹ năng về game nhất định, game chiến thuật mà cho nên chiến thắng người khác không đơn giản chút nào.

Bộ bài tây 52 lá – nền tảng của game tiến lên:

Chắc chắn rồi, bài tây không còn lạ gì với cộng đồng những ngươi chơi game tiến lên nữa phải không nào, tất cả 52 lá bài đều được sử dụng triệt để trong tiến lên, ngoại trừ lá Joker.

Trong tiến lên lá bài lớn nhất là lá bài heo hay còn là giá trị 2, lá bài nhỏ nhất là lá bài có giá trị 3. chất lớn nhất đến nhỏ nhất trong tiến lên là cơ, rô, nhép và bích.

Một số bộ tay bài trong bài tiến lên:

Đôi là bộ tay đầu tiên trong tiến lên, đây không phải là bộ hiếm, hầu như trận nào cũng sẽ suất hiện bộ tay này, nó được tập hợp bởi 2 lá bài có giá trị giống nhau.

Ngoài đôi thì V9betlinkbet.com còn có bộ ba hay còn gọi là sám cô, sám cô là bộ tay với 3 lá bài có giá trị giống nhau. Điểm chung của các bộ trong tiến nam đó là không hề quan trọng chất bài trong quá trình ghép tay.

Ngoài những bộ tay thì chúng ta cũng có những lá bài rác. Những lá bài rác là những lá bài mà không ai trong chúng ta chơi tiến lên ưa thích cả. Người chơi càng có nhiều đơn vị bài rác thì càng khó thắng.

Tiếp đến là chúng ta có 3 đôi thông, 3 đôi thông là 3 cặp đôi có giá trị liền kề nhau ví dụ như: 445566 chẳng hạn. Tiếp là tứ quý với 4 lá bài có giá trị giống nhau, tứ quý tương đối to trong tiến lên.

Một số từ ngữ có trong game tiến lên:

Đút mù là thuật ngữ đầu tiên của chúng ta, đây là thuật ngữ ám chỉ việc người chơi đánh ra lá 3 bích ở cuối cùng. Thuật ngữ thối là khi tất cả người chơi đã hết bài mà bạn vẫn còn lá heo hoặc là 3 đôi thông ở trên tay.

Cóng là trường hợp nếu như trong xuyên suốt trận đấu bạn không thể đánh ra được bất kể lá bài nào ra ngoài. Tiến lên có thể được chơi khi bạn có từ đủ 2 cho tới 4 người.

Tiến hành một game tiến lên như thế nào?

Luật đầu tiên của tiến lên đó là người chơi bắt buộc phải thực hiện chơi theo turn, luật đánh và luật chặn sẽ được thực hiện theo vòng người nào chặn được bài của đối thủ trong ván trước sẽ được quyền đi trước trong ván sau.

Viết một bình luận