Kinh nghiệm chọn vào chơi Keno tại cửa cược có tỷ lệ thắng cao

By Admin

Bộ môn số học Keno là một trò chơi trực tuyến ăn tiền thực, thu hút được đông đảo người chơi bởi vì nó có luật chơi đơn giản, có nhiều sự lựa chọn để người chơi vào cược. Vậy chơi Keno thì các bạn cần có những kinh nghiệm gì để chọn được cho bản thân những cửa cược mang lại tỷ lệ chiến thắng cao?

Kinh nghiem chon vao choi Keno tai cua cuoc co ty le thang cao
Kinh nghiệm chọn vào chơi Keno tại cửa cược có tỷ lệ thắng cao

Lý do gì khiến game Keno thu hút được nhiều người chơi tham gia

Keno có luật chơi vô cùng đơn giản, dễ dàng chơi và bất kể ai cũng có thể chơi. Không giống với những game chơi đổi thưởng khác, các bạn cần mất khá nhiều thời gian để đi tìm hiểu luật chơi, chơi tập sự nhiều ván để có thể nắm được luật chơi sau đó mới vào chơi được. Với Keno thì các bạn chỉ cần vào chọn cho mình 1 cửa cược và chọn số tiền cược là chơi thôi. Thời gian diễn ra 1 ván chơi Keno cũng là khá nhanh, với điều đó nó cũng giúp cho người chơi tiết kiệm được khá nhiều thời gian chơi.

Vào chơi bộ môn Keno các bạn có thể lựa chọn được cho mình những con số tùy thích, game Keno sẽ không có một quy định bắt buộc nào về con số để áp dụng cho người chơi. Bộ môn này cũng có tỷ lệ đổi tiền khi thắng cược cực lớn, các bạn chỉ cần nhìn vào kết quả trả về của 20 con số được rút ra và những con số các bạn đã chọn là sẽ biết được kết quả thắng thua, số tiền cược được nhân đôi khi các bạn chiến thắng. Keno có đến 7 cửa cược, điều này giúp cho các bạn có được nhiều lựa chọn hơn khi chơi, nhiều cửa cược thì cũng đồng nghĩa các bạn có thêm được cơ hội chiến thắng.

Kinh nghiệm để chọn được cửa cược tỷ lệ chiến thắng cao trong Keno

Game Keno có đến 7 cửa cược cơ bản: Tài – xỉu, cược ngũ hành, cược chẵn lẻ, cược những số chẵn và những số lẻ, cược ngọc cầu, cược liên hoàn tài xỉu và chẵn lẻ. Với 7 cửa cược đều có những ưu thế để thắng cược riêng, có rất nhiều người vẫn nghĩ rằng 7 cửa cược đều có ưu thế thắng cược lớn như nhau và đây chính là một suy nghĩ sai lầm khiến cho người chơi có thể thua liên tiếp.

Khi tham gia chơi Keno tại V9bet mobile cửa cược chẵn lẻ sẽ được tính thông qua chữ số cuối cùng của tổng điểm 20 con số được rút là số chẵn hay là lẻ. Tỷ lệ thắng cược cửa chẵn lẻ có thể lên đến là 50%, cửa này rất đơn giản tổng điểm của 20 quả bóng chỉ là chẵn hoặc là lẻ chứ không hề có kết quả thứ 3. Ví dụ: nếu các bạn chọn cược lẻ mà ra tổng lẻ thì các bạn thắng, nếu cược chẵn ra tổng chẵn là thắng. Tuy rằng mức tiền thưởng khi thắng cược không cao nhưng đây được xem là cửa chơi an toàn và các bạn nên chọn chơi vào cửa cược này.

Khi tham gia chơi Keno các bạn cũng nên chơi tại cửa tài – xỉu, tỷ lệ chiến thắng khi tham gia chơi tại cửa cược này là 30% vì tại cửa cược này sẽ có 3 cửa để các bạn có thể đặt cược đó là tài – xỉu – hòa. Tổng điểm 20 trái bóng được rút cao hơn mốc 810 thì là tài, nhỏ hơn mốc 810 thì là xỉu, và khi bằng mốc điểm sẽ là hòa. Ví dụ các bạn đặt cược vào cửa xỉu nếu kết quả ra là 800 thì bạn thắng, nếu ra là 820 thì các bạn thua.

Viết một bình luận