Mơ thấy 9 con rồng ngụ ý điều gì- điềm báo gì đến từ giấc mơ thấy 9 con rồng?

By Admin

Rồng là loài mà ông bà xưa ta quan niệm  là vật tượng trưng cho sức mạnh, sự phú quý, quyền lực cao. Sức mạnh, phú quý và quyền lực là vật liệu giấc mơ thấy 9 con rồng có mang lại may mắn cho chủ nhân giấc mơ hay không. Nằm mơ thấy 9 con rồng đánh số gì ăn ngày- ăn luôn hãy cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này bạn nhé.

mo thay 9 con rong ngu y dieu gi- diem bao gi den tu giac mo thay 9 con rong?
Mơ thấy 9 con rồng ngụ ý điều gì- điềm báo gì đến từ giấc mơ thấy 9 con rồng?

Ý nghĩa bản chất giấc mơ thấy 9 con rồng là gì?

Con vật đại biểu cho sức mạnh, cho sự sống theo quan điểm của người phương Đông không con vật nào khác đó chính là Rồng.Đối nghịch hoàn toàn với quan niệm của văn hóa phương Đông , văn hóa phương Tây lại có những ý niệm khác..Phương Đông, người ta xem rồng như một vị thần, thờ cúng chúng, thì phương Tây lại cho rồng là loài phá hoại, hắc ám.Người phương Tây trong tiềm thức họ luôn muốn hủy diệt loài rồng này.Nằm mơ thấy 9 con rồng đem lại những điều may mắn và xui xẻo khác nhau. Chính vì vậy mà may mắn hay xui xẻo phụ thuộc rất nhiều vào tâm niệm của mỗi người về giấc mơ của mình.

Trong giấc mơ bạn thấy 9 con rồng đang bay lượn

Những chú rồng bay lượn trên bầu trời phải chăng chỉ là hình ảnh ảo trên màn hình nhưng lần này lại xuất hiện trong giấc mơ của bạn. Quả thật diệu kỳ , phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác nhau mà giấc mơ về rồng cũng được phân chia thành nhiều loại.

Nằm mơ thấy 9 con rồng phương Đông 

Giấc mơ này cho thấy bạn đang bắt đầu những chuỗi ngày may mắn  liên tiếp của mình.. Không ai có thể ngăn cản được ý chí và tinh thần thép của bạn. Ý chí quyết định nên thành công và sự kiên trì của bạn sẽ nhận được sự đền đáp thỏa đáng nhất có thể. Vấn đề mà bạn chờ nhất chỉ có thể là thời gian mà thôi.

Nằm mơ thấy 9 con rồng nước phương Tây: 

Trái lại hoàn toàn với những may mắn mà rồng nước phương Đông mang lại. Nằm mơ thấy rồng nước phương Tây lại đem đến xui xẻo cho người nằm mơ thấy nó.Giấc mơ này xuất hiện báo cho bạn biết những xui xẻo sẽ ập đến trong sức khỏe của bạn. Bạn sắp gặp vấn đề trong việc cân bằng sức khỏe và công việc, bạn sẽ dễ rơi vào trầm cảm và bất lực.

Mỗi một giấc mơ sẽ có một điềm báo và một ý nghĩa riêng biệt. Cho nên nằm mơ thấy gì để chọn con số may ămns là phụ thuộc hoàn toàn vào trí nhớ của bạn. Nhớ kỹ- nhớ chắc sẽ đem đến tài lộc cho bạn và ngược lại .

Gợi ý một số các con số  may mắn cho giấc mơ thấy 9 con rồng.

  • Mơ thấy 9 con rồng đang uốn lượn trên bầu trời thì con số 55 sẽ là lựa chọn may mắn dành cho bạn
  • Nằm mơ thấy 9 con rồng phương Đông thì bạn có thể đánh ngay các con số may mắn sau: 20-01-00
  • Nằm mơ thấy 9 con rồng phương Tây thì chần chừ gì nữa mà không đánh lập tức các con số có đầu số cao như 7-8-99
  • Nằm mơ thấy 9 con rồng nước con thì lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn là 22

Nằm mơ thấy 9 con rồng đánh con gì nhận lì xì hồng phát thì chúng tôi đã có câu trả lời. Hy vọng bạn tìm được con số đúng với giấc mơ của mình .

Viết một bình luận