Chỉ ra những sai lầm bạn thường hay mắc phải trong Poker

By Admin

Poker được xem là một trò chơi phổ biến nhất tại các sòng bạc casino. Đây là một trò chơi thiên về trí tuệ và kỹ năng nên có thể nói rằng rất khó khăn để đánh bai đối thủ. Đặc biệt là khi người chơi mắc phải sai lầm thì càng không thể nào có được chiến thắng. Vì lẽ đó ngoài việc học hỏi những kinh nghiệm chơi Poker thì bạn nên tìm hiểu về những sai lầm thường hay gặp trong Poker để tránh mắc phải nhé. Và ở trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra vài sai lầm này, bạn hãy tham khảo thật kỹ để rút kinh nghiệm nhé.

Chi ra nhung sai lam ban thuong hay mac phai trong Poker
Chỉ ra những sai lầm bạn thường hay mắc phải trong Poker

Không có cách quản lý tài chính hợp lý

Khi chơi Poekr người chơi thường không quan tâm hoặc là không có khái niệm về việc quản lý nguồn vốn để tình trạng bankroll.

Bạn sẽ nhận thấy điều này khi thấy một người chơi có 25$ và đem tất cả số tiền này vào chơi tại một table NL 0,10- 0,25. Tất nhiên đây là một sai lầm rồi, việc chơi như vậy chẳng khác nào đánh bạc cả. Ngay cả một người chơi giỏi mà không có cách quản lý tài chính để tránh bankroll thì họ cũng không thể thành công trong trò chơi này.

Việc áp dụng phương thức quản lý tài chính tốt thì một người chơi cần phải có tối thiểu 25 stack ở limit mà họ chơi. Và chỉ tăng limit lên khi tài chính của họ cho phép mà thôi. Ví dụ, nếu bạn có 250$ thì một người chươi khôn ngoan chỉ chơi ở limit 0,05 – 0,10(NL10) và họ chỉ chuyển lên chơi 0,10 – 0,25 khi họ có 625$ mà thôi.

Sử dụng kỹ thuật Bluff không đúng cách

Bluff là một kỹ năng kinh điển trong Poker, nó giúp người chơi ăn pot với những hand bài khác nhau. Cho dù hand bài của bạn đang rất yếu đi chăng nữa thì khi thực hiện bluff thành công thì cũng sẽ giành về chiến thắng cho mình. Để thực hiện bluff người chơi sẽ bet hoặc là raise lên một khoản tiền lớn và ép đối thủ phải fold bài.

Cũng từ đây mà có rất nhiều sai lầm người chơi mắc phải khi dùng bluff. Chẳng hạn như bạn lạm dụng quá mức việc sử dụng bluff khiến đối thủ nhận ra để rồi khi thực hiện lại kỹ thuật này đã bị họ chặn đứng và mất đi khoản tiền lớn.

Hoặc là  theo V9bet88 bạn dùng kỹ năng bluff ở trong bàn cược có cực kỳ đông người chơi. Bạn nên nhớ 1 điều rằng, nếu bạn thực hiện kỹ năng bluff mà đối thủ đang cầm hand bài mạnh thì chẳng có lý do gì khiến họ bỏ bài cả. Vậy nên việc bạn dám thực hiện kỹ năng bluff ở bàn cược đông người là một lựa chọn rất liều lĩnh đấy. Tất nhiên khả năng thành công khi bluff lúc đó cũng là cực kỳ thấp.

Cho nên đừng mắc phải những sai lầm này khi sử dụng kỹ năng bluff nhé, nếu không bạn sẽ mất đi cực kỳ nhiều tiền đấy.

Không sớm học cách kiểm soát cảm xúc

Thông thường khi chơi Poker bạn sẽ phải kiềm chế cảm xúc của mình để không bộc lộ ra bất kỳ điều gì. Tuy nhiên sẽ có rất nhiều yếu tố khác nhau làm ảnh hưởng đến việc bạn giữ vững được cảm xúc để không đánh mất đi sự bình tĩnh. Và đây là một điều rất hay thường xay ra ở trong những bàn cược chơi Poker.

Bởi lẽ đối thủ sẽ dùng mọi cách để bạn bộc lộ ra nhiều cảm xúc nhất có thể, nếu bạn bị mất đi bình tĩnh những lúc đó thì lại càng đúng với ý đồ của đối thủ. Bởi lẽ theo nhiều chuyên gia phân tích thì khi người chơi không giữ được sự bình tĩnh thì có xác suất thắng thấp hơn ban đầu cực kỳ nhiều.

Vì lẽ đó để bạn không bị thua quá nhiều ở những lúc đánh mất đi sự bình tĩnh thì nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình.

Nếu bạn không sớm thực hiện điều này ngay từ đầu thì về sau sẽ mất rất nhiều thời gian để làm đấy. Hơn thế nữa lúc đó bàn cược bạn tham gia thường có đối thủ khó nhằn và số tiền cược cũng lớn hơn. Cho nên hãy học cách kiểm soát cảm xúc sớm nhất có thể nhé.

Viết một bình luận