Hướng dẫn chọn kèo chuẩn theo sức khỏe chiến kê khi chơi đá gà online

By Admin

Đá gà online cần chú trọng khá nhiều đến chiến thuật chọn gà chiến như thế nào là hợp lý. Rất nhiều những người chơi thiếu đi kỹ năng này, dẫn đến việc chọn chiến kê không có đủ sức bền. Cho nên kết quả dẫn đến việc thua cuộc liên tục. Vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu xem những cách lựa chọn kèo chuẩn dựa trên thể trạng và sức khỏe gà chiến.

 Huong dan chon keo chuan theo suc khoe chien ke khi choi da ga online
Hướng dẫn chọn kèo chuẩn theo sức khỏe chiến kê khi chơi đá gà online

Màu sắc gà chiến có ổn định hay không?

Màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng không kém, nhất là khi bạn thiếu kinh nghiệm về những pha tấn công gà chiến. Chắc chắn bạn phải lấy yếu tố màu sắc gà để bù trừ vào nhược điểm này. Hơn hết khi quan sát màu sắc gà chiến, đây cũng là một cơ hội mang nhiều tính thách thức hơn với bạn. Nếu bạn không có kỹ năng quan sát tốt, rất dễ phán đoán sai màu gà

Nhiều tay chơi lâu năm ưu tiên chọn gà quà màu sắc, bởi cũng có những lý do nhất định. Theo kinh nghiệm các cao thủ chơi đá gà qua mạng, thì những con gà chiến có cổ và đầu màu đỏ thắm sẽ là những loại gà tốt. Bởi vì chúng có sức khỏe tốt và thể lực khỏe mạnh để có thể chiến đấu hết trận đấu một cách lâu dài hơn.

Tránh những chú gà có vấn đề sức khỏe

Đa phần những chú gà này có những biểu hiện cụ thể bên ngoài cho chúng ta phán đoán. Đó là những chú gà có hiện tượng xổ phân và ép trọng lượng. Những chú gà này có bên ngoài, mặc dù to lớn và khỏe mạnh nhưng trên thực tế khi chúng tham gia vào trận đấu. Kết quả thu được lại không hề cao như những tham vọng người đặt cược đề ra.

Vì vậy, tuyệt đối tránh những chú gà có hiện tượng xổ phân để ép trọng lượng. Bề ngoài dù có to lớn khỏe mạnh nhưng kỳ thực kinh nghiệm xử lý và tấn công đối thủ lại có nhiều hạn chế. Ngược lại những chú gà dạng thả dù khá là hung hăng nhưng kỳ thực kha r năng chiến đấu tốt. Việc nuôi và huấn luyện gà của mỗi đơn vị cũng là cách để họ phát triển thế mạnh của gà nhiều hơn.

Màu lông và tuổi đời ảnh hưởng không ít

Kỳ thực, theo V9bet live đôi khi chúng ta quan tâm quá nhiều đến những chú gà chiến có nhiều ưu điểm nổi bật. Nhưng bạn biết rằng, có những chú gà dù không sở hữu những ưu điểm nổi trội nào nhưng nó vẫn mang lại hiệu quả chiến thắng cao cho người cược. Chú trọng đến màu lông gà cũng quan trọng không kém. Cần tránh chọn những chú gà có đôi chân dài, vì thể lực của chúng không tốt.

Về mặt thể lực, những chú gà có tuổi đời không quá non cũng không già. Đó chính là độ tuổi thích hợp nhất để chúng có được thể lực thi đấu, độ bền và sức khỏe tuyệt vời. Vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu thêm những kinh nghiệm này càng nhiều càng tốt.

Bởi vì nó sẽ là một trong những yếu tố, đóng góp rất nhiều đến chiến thắng của bạn trong việc chọn chiến kê.

Ngoài những yếu tố này, có rất nhiều những yếu tố khác nhau. Nào là quãng thời gian di chuyển, tốc độ đi, tiếng gáy,… Nếu bạn muốn trở thành tay chơi giỏi thì tốt nhất, bạn không nên bỏ qua bất kỳ thông tin nào để giúp bản thân nhanh chóng giành được chiến thắng hơn nữa.

Viết một bình luận