Xem xét 2 loại biến thể Poker Razz và Poker bảy lá

By Admin

Table of Contents

Nhiều người có lẽ chỉ biết tới dạng Poker thường gặp nhất là Texas Hold’em. Nhưng nếu đã có hứng thú và muốn trải nghiệm thêm trong thế giới Poker, thì các loại Poker sau đây cũng là lựa chọn tốt.

 Xem xet 2 loai bien the Poker Razz va Poker bay la
Xem xét 2 loại biến thể Poker Razz và Poker bảy lá

Biến thể Poker Razz

Poker Razz có nguồn gốc từ thế kỷ 19 và về cơ bản là một dạng của Poker. Hiện tại, loại hình này đứng trong top các loại Poker hàng đầu. Tính năng chính của Razz là bạn cần phải thu thập sự kết hợp Poker yếu nhất để giành chiến thắng.

Poker Razz phù hợp với những người chơi bạc không may mắn trong Texas Hold’em và luôn thu thập một ván bài yếu, vì nó có thể mang lại tiền thắng lớn ở đây. Đồng thời, một điểm khác biệt so với các giống khác là tất cả những người tham gia phải trả tiền, bất kể vị trí của họ trên bàn cược Poker thế nào.

Trong Razz, những chất bài cũng có tầm quan trọng lớn, theo thứ tự sức mạnh giảm dần, ta có: bích, cơ, tép đứng đầu và yếu nhất là rô. Trong trường hợp này, mỗi người chơi nhận được ba thẻ Poker – 1 úp, 2 ngửa. Sau khi đấu giá, người chơi Poker nhận được phần còn lại của các thẻ, do đó, người chơi Poker có 3 thẻ mở trên tay và 4 thẻ đóng.

Trong trường hợp này, bạn chỉ cần thu thập một tổ hợp từ 5 lá trên tổng số 7 lá. Vì vậy, sự đa dạng này không thể bị người chơi Poker đoán trước được. Do đó, nhiều người chơi Poker chơi trên các trang web sòng bạc trực tuyến sử dụng một chương trình như máy tính Poker để xác định sức mạnh của họ so với của họ bằng cách sử dụng các thẻ Poker mở của đối thủ.

Razz có thể được tìm thấy trên các trang web sòng bạc trực tuyến thường xuyên hơn so với Poker Horse và Poker Five Card Draw. Cũng như các loại Poker khác, Razz tổ chức nhiều giải đấu thế giới với giải đặc biệt ở loại hình Poker này là khá lớn.
Poker 7 loại thẻ bài

Các dạng Poker 7 thẻ được chia thành Seven Card Stud và Seven Card Stud Hi / Lo. Trong Seven Card Stud, các quy tắc khá dễ dàng và cung cấp năm vòng cược Poker. Mỗi người chơi nhận được bốn thẻ ngửa và ba thẻ Poker úp. Để giành chiến thắng, bạn cần thu thập sự kết hợp mạnh nhất trong biến thể Poker.

Điều thú vị theo nhà cái V9bet là nếu có nhiều người tham gia và không có đủ quân bài trong bộ bài, thì một lá bài Poker chung được chia. Sau tất cả các giao dịch, những người chơi Poker mở thẻ của họ và nếu một số người chơi đã thu thập các kết hợp giống nhau, thì họ chia toàn bộ tiền cược Poker cho mình.

Poker bài bảy lá Hi / Lo được coi là thú vị hơn, vì không chỉ người chơi nào thu thập được số lượng kết hợp lớn nhất sẽ thắng, mà cả người chơi Poker với ván bài yếu nhất cũng giành được nửa tiền cược ở ván Poker. Tuy nhiên, đây là điều ngăn cản việc chơi trò chơi này nếu chỉ có hai người chơi Poker ở trên bàn.

Điều đáng chú ý là một ván bài yếu trong Seven-Card Stud Hi-Lo là một ván bài không có quân bài Poker số 9 trở lên. Cũng ở dạng Poker này, các bộ sẽ rất quan trọng. Theo thống kê, trong Poker Hi-Lo bảy lá bài, hầu như không bao giờ tất cả người chơi còn lại ở phiên đấu giá cuối cùng, bởi vì khi các thẻ Poker mở, bạn có thể tính toán cơ hội thành công ở ván chơi của mình và gấp lại.

Viết một bình luận