Các mẹo hay để giúp các bạn chiến thắng khi chơi Rồng hổ

By Admin

Rồng hổ là một trò chơi từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với người chơi tại thị trường Việt Nam. Theo như chúng tôi tìm hiểu được thì rồng hổ là một loại trò chơi có nguồn gốc xuất xứ tại Campuchia và hiện nay đã có chỗ đứng vô cùng ổn định ở thị trường châu Á nói chung. Rồng hổ được yêu thích nhiều bởi lối chơi khá đơn giản, tuy vậy để giành chiến thắng thì bạn cần các mẹo như sau

 Cac meo hay de giup cac ban chien thang khi choi Rong ho
Các mẹo hay để giúp các bạn chiến thắng khi chơi Rồng hổ

Hãy lưu ý tới vấn đề thắng thua ở các lượt chơi trước đó

Một điều khác biệt giữa Rồng hổ và các loại trò chơi đánh bài giải trí khác đó chính là các lượt thắng và thua giữa các người chơi trong một ván chơi sẽ được hiển thị công khai trên một bảng thuộc hệ thống Rồng hổ. Điều này sẽ rất có lợi cho các người chơi khi muốn quan sát các kết quả.

Dựa vào bảng hiển thị kết quả này trong Rồng hổ, người chơi sẽ thấy được cửa nào có xác suất thắng nhiều hơn, cửa nào có tỉ lệ thắng ít hơn mà từ đó đưa ra quyết định nên hoặc không nên theo cửa nào.

Thật tiện lợi và có ích với chúng ta phải không nào. Vì vậy, các người chơi đặc biệt là người chơi mới hãy nên để ý bảng hiển thị này trước khi tham gia một ván Rồng hổ để có thể tính toán cho bản thân mình nên làm điều gì để có lợi và tránh làm điều gì để có thể không thua khi chơi Rồng hổ nha.

Bí quyết đánh sát nút áp dụng cho Rồng hổ để giành chiến thắng

Với các trường hợp như ván bài của bạn cược kéo từ hoặc trên 3 quân bài thì các bạn có thể áp dụng chiến thuật đánh sát nút để chiến thắng đấy nhưng bạn phải thao tác nhanh và chớp lẹ thời cơ khi có cơ hội chứ đừng chần chừ nha.

Đây là một trong những bí quyết trong rồng hổ được rất nhiều người áp dụng và thành công và có những lời khuyên là người chơi đặc biệt là người chơi mới nếu muốn thắng hãy áp dụng chiến thuật hay này đấy.

Để cho các bạn dễ dàng hình dung thì 188 có đưa ra một ví dụ sau đây để giúp các bạn dễ hiểu hơn nè. Ví dụ trong trường hợp trên bàn cược hiện tại có tất cả 3 lá bài quân rồng đang được lật ngửa, điều đó có nghĩa là từ quân bài thứ 3 thì bên bài hổ sẽ thắng bài bên rồng sát nút đấy.

Chiến thuật bình tĩnh – tự tin và chiến thắng sẽ đến với bạn

Khi bạn tham gia một ván rồng hổ bất kì, điều mà bạn cần chuẩn bị trước nhất không phải là điều gì khác mà chính là sự bình tình và sự tự tin. Bất kì người chơi nào khi bắt đầu cược trên bàn cược rồng hổ sẽ cảm thấy lo lắng bất an đủ mọi chuyện vì họ sợ họ sẽ thua.

Thành thật mà nói thì người mà lúc nào cũng e sợ điều này điều kia mà không dám dứt khoát đưa ra quyết định thì ắt hẳn người đó sẽ không thể thành công được. Huống chi trong rồng hổ, các bạn còn có thể và chắc chắn sẽ gặp không phải một mà rất là nhiều các tình huống, trường hợp xấu. Vì vậy, các bạn nên tự chuẩn bị trước tâm lý cho bản thân để đối mặt với các tình huống và vượt qua các rủi ro ấy một cách thật tốt

Viết một bình luận