Hướng dẫn chơi liêng bịp thắng trên mọi ván bài

By Admin

Giới thiệu về cách chơi liêng

Liêng là một trò chơi đã có từ rất lâu và người ta gọi riêng là ba cây của miền Nam vì liêng là một trò chơi của miền Bắc. Tại miền Bắc trong những dòng bài lớn nhỏ đều có sự xuất hiện của chơi liêng. chơi liêng là một trong những nét đặc trưng của người dân Hà Nội.

Và đây là một trò chơi phổ biến tại các dịp Tết đến mức nó còn có cả thơ riêng

 Huong dan choi lieng bip thang tren moi van bai
Hướng dẫn chơi liêng bịp thắng trên mọi ván bài

Mỗi khi tết đến xuân về

Ngồi xong bàn nhậu ta làm ván liêng

Chơi liêng phải biết sử liêng

Ba con cùng sát, là liêng cả làng.

Đó là bề dày lịch sử của loại bài này, vậy giờ chúng ta sẽ đến luật và cách chơi liêng.

Luật chơi bạn cần biết khi tham gia chơi Liêng

Luật chơi liêng rất đơn giản, khi ngồi vào bàn riêng không giới hạn số người, mỗi người sẽ được chia đủ ba lá sau đó tính tổng và lại và đưa ra điểm điểm cao nhất thì sẽ là người thắng còn thấp nhất là người thua cuộc. Trong liêng điểm cao nhất là 9 và thấp nhất là 1. Ngoài ra trong liêng còn có cả bộ các bộ lần lừa đó là sáp, liêng và ảnh xếp từ lớn đến bé. 3 bộ này đều lớn hơn 10 và bộ sáp là bộ lớn nhất và nó chặn được liêng và ảnh còn bộ liêng sẽ được ảnh, bộ ảnh chỉ chặn được 10.

Các bộ bạn cần hiểu khi tham gia chơi Liêng

Bộ sáp là bộ lớn nhất bởi vì nó là tập hợp của 3 quân bài giống nhau và tỉ lệ ra thì rất là hiếm. Sau đó đến liêng bộ liêng là tập hợp A con bài liền nhau theo số thứ tự ví dụ như : 6, 7, 8, hay 10, J, Q

Còn lại theo link V9bet là tập hợp của ba quân đầu người, bất kỳ có đầu người nào cũng được, thì sẽ được gọi là ảnh hoặc gọi là 3 quân đĩ.

Cách chơi liêng bịp cho những người chơi mới

Để thành thạo được chơi liêng bịp, bạn cần có kỹ năng khéo léo và sự ranh ma, điều này có thể luyện tập được nếu bạn đủ kiên trì. Chơi liêng bịp sẽ giúp bạn Thắng được mọi Ván Bài và vẫn có thể thu tiền dễ. Khi chơi không được để người khác biết rằng mình đang giận, vì nếu họ phát hiện thì sợ bạn sẽ không lành lặn trở về. Nhưng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn những mẹo tinh vi nhất khi chơi liêng bịp.

Giấu bài trong bài là thủ thuật của những cao thủ

Giấu bài trong bài là như thế nào? đây là kỹ thuật mà các bịp thủ thường sử dụng nhất. Các dân chơi bịp đã chỉ cho tôi mẹo này, đó là khi chia bài Bạn hãy khéo léo, khi chia xong hết bài trong khoảnh khắc đặt bộ bài xuống mà mọi người đang chăm chú nhìn bài của mình thì đến, hội bạn ra tay đã đến, bạn hãy nhanh tay lấy một quân bài sau đó giả vờ sắp bài của mình và ghép thành điểm cao nhất sau đó bỏ lá không cần ra. Khi bỏ đi lá bài cần yêu cầu kỹ thuật khéo léo và đúng thời điểm, Ví dụ như giả vờ chống tay xuống đất và thủ tiêu lá bài. Cách chơi này sẽ giúp bạn gia tăng tỷ lệ Thắng lên đến hơn 80% và bạn chỉ cần đợi mong rằng không có ai để anh còn lớn hơn mình nữa.

Đó là cách giúp bạn chiến thắng trong ván liêng bịp, rất hay phải không nào? Với cách này thì chỉ chơi chỗ sòng bé, để tránh bị nghi ngờ.

Tóm lại, qua bài viết này bạn đã học được cách đánh liêng bịp mà các bịp thủ thường dùng nhất, chúc bạn sớm thành thạo kỹ năng này để áp dụng vào sòng bạc, Xin chào và hẹn gặp lại!

Viết một bình luận