3 cây- trò chơi quen thuộc thế hệ 8X, 9X

By Admin

Thể loại chơi bài tính điểm đã không còn xa lạ gì đối với các tay chơi game online. Với luật chơi vô cùng đơn giản lại dễ nhớ, mang tính giải trí cơ bản cao nên 3 cây dường như đã trở thành trò chơi phổ biến nhất nhì trong thị trường này. Không khác gì sòng bài trên thực tế, 3 cây mang lại những cảm xúc và trải nghiệm vô cùng chân thật khiến người chơi luôn bị lôi cuốn.

 3 cay- tro choi quen thuoc the he 8X, 9X
3 cây- trò chơi quen thuộc thế hệ 8X, 9X

Cách tính điểm trong 3 cây online

Đơn giản trong trò chơi này, chỉ cần tính toán kết quả tổng số điểm trên 3 cây bài mà người chơi đang sở hữu. Dựa vào đó, số lẻ của kết quả trên chính là cơ sở phân định thắng thua.

Nhưng nếu chỉ đơn thuần như vậy thì có lẽ, bất cứ ai cũng giành chiến thắng một cách quá dễ dàng. Người chơi cần phải biết và sử dụng thêm các chiến thuật đi kèm cùng sự cẩn trọng lưu ý các vấn đề trong 3 cây mới mang lại hy vọng đánh bại đối thủ cao

Bài viết này sẽ đúc kết cho anh em những kinh nghiệm mà các tay chơi chuyên nghiệp đã rút ra được trong thời gian dài thực chiến

Cần nắm rõ tường tận luật chơi 3 cây

Đầu tiên, nghe có vẻ rất dư thừa nhưng xác suất thua trận của người chơi đến từ lí do này lại rất cao. Đó chính là việc nắm rõ luật chơi cũng như các quy tắc được đặt ra trong 3 cây. Nhiều người tham gia chủ quan vì thật sự lối chơi quá đơn giản không cần phải tiến hành tìm hiểu nhiều. Dẫn đến việc bỏ qua phớt lờ đi một số thông tin cần thiết cho việc đặt cược. Điều này nếu vấp phải thì sẽ gây ra nhiều nhầm lẫn không đáng có, người chơi có thể mất rất nhiều tiền từ các sai lầm dù là nhỏ nhất

Tâm lý – vấn đề then chốt trong trận đấu

Vấn đề được nhắc nhở luôn mãi trong quá trình diễn ra các trận đấu dù là thực tế hay online đó chính là tâm lý. Thực chất, tâm lý là bạn và cũng chính là kẻ thủ. Bởi nó là yếu tố quan trọng bậc nhất liên quan đến việc quan sát, nhận định, suy tính và khả năng chiến đấu của người chơi

Muốn làm chủ trận đấu, trước hết, anh em phải tìm cách làm chủ bản thân mình. Kiểm soát tâm lý tốt sẽ tạo nên một tư thế sẵn sàng, tinh thần ổn định để có thể dễ dàng kiến tạo bàn thắng trong bất cứ sàn đấu nào.

Bạn sẽ không đoán trước được đối thủ của mình có những kế hoạch gì trong suốt quá trình diễn ra trận đấu. Nhưng nếu bạn không giữ bình tĩnh làm cho đối phương phát hiện, thì anh em đã tự đưa mình trở thành miếng mồi ngon cho họ.

Lợi dụng sơ hở đó, họ có thể chèn vào kiểm soát tinh thần của người tham gia bằng các hành động khiêu khích, gây bực bội, chán nản,…điều này sẽ làm cho chúng ta dễ mất phương hướng, thua cuộc.

Với các bàn thắng nhận vè thì không cần phải lo lắng, bởi vì nó như một liều thuốc kích thích và trấn an người chơi tiếp tục trận đấu. Nhưng nếu kết quả là một bàn thua thì nó lại hoàn toàn ngược lại. Áp lực đè nặng, tinh thần sa sút.. Trong trường hợp này, bạn nên để cho cơ thể của mình nghỉ ngơi, giải lao một chút để lấy lại phong độ và sự tự tin cho những trận đấu tiếp theo.

Dù là các mẹo chơi hay những lưu ý rất nhỏ nhặt nhưng tại cá cược V9bet lại là hành trang mà bất cứ game thủ nào cũng nên sở hữu. Chúc các bạn có những trận đấu 3 cây thật thành công và mãn nhãn.

Viết một bình luận