Một số các kiểu đặt cược hay mục đích khi chơi Poker

By Admin

Khi chơi một cuộc chơi nào đó nói chung và poker nói riêng thì mục đích cuối cùng của người chơi là để thắng. Vì vậy rất nhiều người chơi đã áp dụng một số kiểu cược trên sòng bài poker với nhiều mục đích. Bài viết này sẽ tổng hợp một số các kiểu đặt cược trong một ván bài poker.

Việc biết được mục đích cược của đối thủ cũng không hề kém phần quan trọng. Khi bạn biết được đối thủ của mình là ai, ở vị trí nào, mục đích khi quyết định cược là gì, bạn sẽ quyết định được bạn có nên theo hay bỏ để bảo toàn mình.

 Mot so cac kieu dat cuoc hay muc dich khi choi Poker
Một số các kiểu đặt cược hay mục đích khi chơi Poker

3 kiểu cược thường hay gặp trong một ván bài poker

Đầu tiên, cược để lấy lợi nhuận. Cược để lấy lợi nhuận có nghĩa là khi bạn phán đoán ra được bài của đối thủ đang yếu hơn bài của mình, thì bạn sẽ cược thêm một khoản cược nữa để có thể lấy thêm lợi nhuận từ bài của họ. Kiểu cược để lấy lợi nhuận là kiểu cược cơ bản nhất trong poker được nhiều người chơi áp dụng

Kiểu cược tiếp theo đó chính là cược để hù dọa. Đây là kiểu cược để đánh vào tâm lí của những người chơi nhút nhát, dễ mất bình tĩnh và tâm lý không ổn định. Cụ thể là khi bài của bạn không quá mạnh nhưng bạn muốn cho một số người chơi có tay bài mạnh hơn bạn phải bỏ bài, bạn sẽ liều lĩnh cược thêm một khoản cược nhiều và thậm chí còn là rất nhiều. Thông thường, khi ai đó dám cược nhiều nghĩa là họ đang có tay bài khủng, do đó tâm lý chung của người chơi thường là bỏ bài, đúng với mục đích và ý định của của người cược để hù dọa.

Kiểu cược cuối cùng mà chúng tôi muốn nói cho các bạn biết đó chính là kiểu cược để thắng pot. Người cược chỉ để thắng pot thường không có nhiều mục đích khi chơi và cũng không có quá nhiều kinh nghiệm hay thành tích lớn lao. Người thuộc kiểu cược để thắng pot thường sẽ cược một cách liên tiếp không ngừng nghỉ nhằm mục đích ăn spot ngay lập tức và họ cũng không có mục đích lấy thêm lợi nhuận.

Đây là kiểu cược mà nhiều người chơi có kinh nghiệm dày dặn khuyên rằng hãy hạn chế sử dụng cách đặt cược này.

Các cách để đối phó với các đổi thủ thuộc các kiểu cược

Khi bạn đã quan sát đủ kĩ và đã xác định được chính xác đối thủ của bạn đang cược với mục đích gì, hãy đề ra các nước đi phù hợp với từng loại kiểu cược như sau nhé!

Thứ nhất, các kiểu người cược để lấy lợi nhuận và cược để hù dọa đều có chung một kiểu bài và thuộc cùng một tuýp người, đó chính là mạnh mẽ về mặt tâm lý. Đối với 2 loại kiểu người thuộc 2 loại kiểu cược này thì các bạn cần phải hết sức bình tĩnh.

Vì những người cược tại trang chủ 188 để lấy lợi nhuận và cược để hù dọa thường không sở hữu quân bài mạnh hay cao, thậm chí bài của họ còn tệ. Tuy nhiên, họ có tâm lý mạnh mẽ nên họ dám liều lĩnh cược nhiều để mong có cơ hội lật ngược tình thế. Nếu bạn phát hiện đối thủ của bạn thuộc các kiểu người này, chỉ có một lời khuyên cho các bạn, đó là … hãy theo, theo tới cùng!

Thứ hai, đối với kiểu người cược để ăn tiền pot thì bạn cần chuẩn bị cho mình một chiến thuật rõ ràng và một lối đi hợp lý. Cụ thể, họ là những người không có mục đích nên việc họ có cho mình những chiến thuật là không thể. Kiểu người này cũng không phải kiểu người có nhiều tính toán nên bạn cần phải thông minh trong những nước đi để có thể ăn được nhiều tiền cược của kiểu người cược để ăn tiền pot hơn.

Viết một bình luận