Những lưu ý quan trọng bạn cần biết khi chơi Mậu Binh

By Admin

Mậu Binh là một trò chơi bài của bộ bài tây 52 lá, trò chơi này được rất nhiều người yêu thích vì cách chơi của nó rất thú vị. Khi bạn chơi Mậu Binh sẽ có được những giây phút thư giãn và bạn cũng có thể kiếm tiền bằng trò này. Nếu người chơi muốn chiến thắng nhiều hơn trong trò chơi này thì bạn cần phải biết một số chiến thuật hay là những yếu tố quyết định khác. Để biết thêm chi tiết bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

nhung luu y quan trong ban can biet khi choi mau binh
Những lưu ý quan trọng bạn cần biết khi chơi Mậu Binh

Sắp xếp các chi hợp lý nhất

Điều quan trọng quyết định đến thắng thua của bạn trong Mậu binh là khả năng xếp bài của các chi. Khi bạn sắp xếp hợp lý mỗi quân bài ở các chi sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ thắng. Ngoài ra khi bạn sở hữu bài xấu thì với cách sắp xếp hợp lý cũng tránh được bạn thua cả 3 chi, khiến bạn mất nhiều tiền hơn.

Bài Mậu Binh có rất nhiều cách liên kết để bạn có thể thắng ở trong các chi, sau đây là một số cách sắp xếp đơn giản và hiệu quả.

Xếp theo giá trị bài: Đây là cách sắp xếp thường thấy khi chơi bài Mậu binh, bạn hãy sắp xếp những liên kết mạnh nhất ở chi đầu, còn với những chi sau có thể sắp xếp nhỏ dần.

Xếp sảnh: Nếu theo kiểu sắp xếp này bạn hãy xếp sảnh ở chi đầu tiên, và tùy vào bài và cách chơi của người chơi để sắp xếp đôi ở chi giữa hay cuối.

Xếp thùng 3 đao: Người chơi hãy xếp thùng ở chi đầu, và đôi mạnh nhất ở chi cuối.

Xếp thú phé thủ: Đây là cách xếp 2 đôi ở chi đầu và 2 đôi ở chi giữa.

Còn rất nhiều cách sắp xếp bài khác bạn có thể tham khảo thêm ở trang web. Ngoài ra khi chơi Mậu Binh bạn hãy sắp xếp chi đầu tiên là mạnh nhất để tránh việc thua hết cả 3 chi.

Tránh thua cả 3 chi bằng mọi giá

Trong Mậu Binh dù bài của bạn như thế nào đi nữa thì bạn cũng phải sắp xếp thật hợp lý để tránh việc thua cả 3 chi. Đây là một điều rất quan trọng mà bạn cần phải tránh bằng mọi giá, bởi vì khi thua cả 3 chi bạn sẽ mất thêm một số tiền lớn hơn, vì vậy bạn sắp xếp sao cho đừng để bị thua cả 3 chi.

Nếu chẳng may bạn sở hữu bộ bài xấu, thay vì nghĩ cách thắng thì hãy tập trung liên kết các lá bài thành một chi mạnh nhất. Nếu làm như vậy thì bạn ít nhất sẽ thắng được 1 chi và tránh được việc thua cả 3 chi.

Không chơi cố định một chiến thuật

Khi bạn chơi Mậu Binh bằng cách sắp xếp bài theo kiểu cố định sẽ khiến bạn bị đối thủ bắt bài, điều này rất nguy hiểm bởi vì đối thủ biết cách chơi bài của bạn, từ đó họ sẽ có những chiến thuật khác nhau để chiến thắng bạn. Vì vậy bạn cần phải thay đổi chiến thuật thường xuyên để tránh đối thủ có thể biết được cách chơi của bạn.

Ví dụ cụ thể: Nếu người chơi liên tục sắp xếp chi đầu tiên mạnh nhất và 2 chi sau yếu dần thì chỉ qua vài ván là đối thủ có thể biết được cách chơi của bạn. Khi đó đối thủ sẽ tránh sắp xếp bài mạnh ở chi đầu, họ sẽ tập trung thắng bạn ở trong 2 chi cuối. Chính vì thế bạn hãy thay đổi cách sắp xếp các chi liên tục để không cho đối thủ biết cách chơi của mình, tham gia chơi mậu binh trang chủ 188 để dành nhiều chiến thắng nhé.

Viết một bình luận