Mơ thấy nước là báo điềm tốt hay xấu? Thấy nước đánh số mấy?

By Admin

Mỗi giấc mơ đều mang một dự báo cho sự việc sắp xảy ra trong tương lai nhưng lại không được nhiều người để ý tới. Bài viết hôm nay sẽ giải mã khi mơ thấy nước, là điềm tốt hay xấu và chọn con số nào may mắn?

mo thay nuoc la bao diem tot hay xau? thay nuoc danh so may?
Mơ thấy nước là báo điềm tốt hay xấu? Thấy nước đánh số mấy?

Điềm báo tốt hay xấu khi mơ thấy nước

Nước là một yếu tố quan trọng trong ngũ hành tức kim – mộc – thủy – hỏa – thổ. Thủy nằm giữa, mang tính trung hòa, cân bằng mọi cái bấp bênh trong cuộc sống. Vậy nên, nếu nước xuất hiện trong giấc mơ thì đa số là điềm lành nhưng một số trường hợp lại mang dữ. Cùng điểm qua một số trường hợp vào V9bet khi bạn mơ thấy nước dưới đây.

Thấy cảnh nước suối chảy xiết trong mơ

Trường hợp nằm mơ thấy nước suối chảy xiết có nghĩa là công việc của bạn đang thuận lợi và chuẩn bị có chuyển biến tốt hơn. Trong chuyện tình cảm, hãy quan tâm hơn đến người yêu thì mối quan hệ của 2 bạn mới đơm quả ngọt.

Nằm mơ thấy mình đang bơi trong hồ nước

Là một điểm lành khi mơ thấy bản thân đang bơi trong hồ nước. Những khó khăn trong dự án đang triển khai sẽ được giải quyết nhanh chóng. Bạn cũng tìm thêm được nhiều đồng đội tốt và có thể giao cậy những công việc quan trọng.

Giấc mơ thấy nước mắt

Mơ thấy điều này dự báo những người xung quanh xì xào bàn tán sau lưng rất nhiều nên bạn cảm thấy cô đơn khó tả. Mối quan hệ của bạn với người yêu cũng dần trở nên mờ nhạt. Nhưng đổi lại, cuộc sống lại cho bạn cơ hội mới để phát huy hết năng lực của mình.

Ngủ thấy mình đang uống nước

Khi thấy mình uống nước trong giấc mơ thì đây là một tin tốt. Bệnh tình của người thân sẽ tìm được cách giải quyết và sớm được chữa khỏi. Bạn cũng gặp được chân ái của đời mình dù lúc đầu sẽ gặp một số rắc rối.

Thấy cảnh lửa và nước trong mơ

Bạn chuẩn bị phải tiêu một khoản lớn có ích nhưng cần đề phòng kẻ gian xung quanh. Chuyện tình yêu càng trở nên khó khăn khi những bí mật từ hai phía mỗi lúc một nhiều. Trong công việc làm ăn sắp tới cần cẩn thận theo dõi điều khoản của hợp đồng trước thì công việc sẽ suôn sẻ.

Nằm mơ thấy nước lũ

Điều này tỏ rõ bạn đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực trong cuộc sống kể cả tiền bạc lẫn tình yêu. Mọi chuyện cứ dồn nén đến mức bạn muốn buông bỏ và nghỉ ngơi. Hãy suy nghĩ thấu đáo lại mọi chuyện, ưu tiên việc quan trọng trước mắt để nắm bắt cuộc sống của mình.

Mơ thấy nước đánh số mấy?

Mỗi tình huống mơ thấy nước khác nhau thì sẽ liên quan tới những con số, bộ số không giống nhau. Sau đây là các trường hợp được các thần số học phân tích:

  • Mơ thấy nước suối chảy xiết: 89 – 98 – 67
  • Nằm mơ thấy nước biển trong xanh : 78 – 56 – 11
  • Thấy cảnh bạn đang tắm trong nước : 67 – 44
  • Gặp cảnh mình đang uống nước trong mơ: 45 – 65 – 34
  • Chiêm bao thấy nước lũ khắp nơi: 90 – 23
  • Mơ thấy nước mắt rơi ròng: 67 – 77 – 01
  • Nằm mơ thấy nước mưa chọn con: 01 -12
  • Thấy xe tải nằm trong nước : 09 – 47

Bài viết trên V9bet trang chủ đã giải mã giấc mơ thấy nước cùng những con số may mắn liên quan. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông ích và chọn được con số may mắn cho mình.

Viết một bình luận