Hướng dẫn cách chơi 3 cây đơn giản nhất giành cho người chơi mới

By Admin

3 cây là một trong số những tựa game hot nhất hiện nay và thu hút được số lượng lớn người chơi tham gia. Nếu như bạn muốn tham gia tựa game này và muốn giành được những chiến thắng thì đừng bao giờ bỏ qua bài viết ngày hôm nay.

 Huong dan cach choi 3 cay don gian nhat gianh cho nguoi choi moi
Hướng dẫn cách chơi 3 cây đơn giản nhất giành cho người chơi mới

Tìm hiểu về cách chơi chương:

Hiện nay trong tựa game 3 cây sẽ có 2 cách chơi cơ bản đó chính là nhất ăn tất và cách chơi cầm chương. Đối với cách chơi nhất ăn tất khá là đơn giản khi người chơi nào sở hữu được cho mình số điểm cao nhất sẽ giành được chiến thắng.

Còn đối với cách chơi người cầm chương thì những thành viên còn lại ở trong ván thi đấu sẽ so điểm với người cầm chương này để phân định được thắng thua. Nếu ai có số điểm cao hơn sẽ chiến thắng và thấp điểm hơn sẽ thua cuộc.

Tùy vào từng điều kiện của mỗi người chơi mà có những mức tiền đặt cược khác nhau và hiện nay trong 3 cây có rất nhiều những ô cửa đặt cược với nhiều mệnh giá và hãy cân đối số tiền trong tài khoản để đặt cược vào ô cửa phù hợp nhất nhé.

Để có thể trở thành được người chơi chương trong ván thi đấu thì người chơi sẽ phải có được cho mình điểm số 10 sau khi nhận về 3 quân bài và mỗi ván thi đấu sẽ chỉ có duy nhất một người cầm chương mà thôi.

Cách tính điểm trong ba cây:

Trong tựa game 3 cây vẫn sẽ lựa chọn bộ tú lơ khơ để làm dụng cụ thi đấu cho những người chơi và mỗi người chơi sẽ được nhận về cho mình 3 quân bài. Tổng tất cả sẽ có 4 chất bài xếp lần lượt theo thứ tự từ cao đến thấp là rô cơ bích tép.

Có 1 điểm đặc biệt trong 3 cây đó chính là không sử dụng toàn bộ 52 quân bài mà chỉ dùng 36 quân bài và sẽ loại bỏ đi những quân bài có giá trị từ 10 đến K. Còn lại những giá trị từ Át đến 9 sẽ được nhà cái sử dụng trong các ván thi đấu.

Lí do mà người chơi cần phải quan tâm đến những chất bài đó chính là theo như luật chơi 3 cây quy định kết quả hòa sẽ không được phép xảy ra. Bởi vì khi 2 người chơi sở hữu cùng 1 số điểm thì người chơi nào có chất bài cao hơn người đó sẽ giành chiến thắng.

Tối đa số điểm tại V9bet trang chủ mỗi người chơi giành được là 10 điểm và tổng điểm sẽ tính trong 3 quân bài cộng lại với nhau nếu như số điểm lớn hơn 10 thì điểm sẽ được hiểu theo hàng đơn vị, ví dụ tổng điểm 3 quân bài bạn đang có được là 20 điểm thì số điểm được tính cho bạn là 10 điểm.

Một số chú ý đặc biệt của game:

Một số điều mà các bạn cần phải lưu ý trong quá trình tham gia vào tựa game này đó là: nếu như bạn có được số điểm là 10 và cao hơn so với người chơi chương thì lúc này các bạn sẽ được nhận về cho mình số tiền thưởng gấp đôi và ngược lại nếu như người cầm chương có số điểm này thì các bạn cũng sẽ mất gấp đôi số tiền cược đấy.

Trên đây chính là toàn bộ những kiến thức và hướng dẫn cơ bản của mình giành cho các bạn về cách chơi tựa game 3 cây và qua đây các bạn có thể tiếp thu kiến thức và tham gia để thấy được những sự trải nghiệm thú vị nhất.

Viết một bình luận