Một vài thủ thuật chơi Liêng hiệu quả bạn cần biết trước khi chơi

By Admin

Nếu bạn muốn chơi Liêng hiệu quả thì điều đầu tiên đó là bạn phải nắm bắt nhiều thủ thuật cũng như kinh nghiệm chơi khác nhau. Bởi vì điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thắng thua của bạn, vì thế trước khi tham gia bài Liêng bạn hãy tìm hiểu kỹ những điều này rồi mới ngồi vào bàn cược. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một vài thủ thuật chơi Liêng hiệu quả nhất để mang về chiến thắng.

mot vai thu thuat choi lieng hieu qua ban can biet truoc khi choi
Một vài thủ thuật chơi Liêng hiệu quả bạn cần biết trước khi chơi

Cẩn thận với những lựa chọn

Có rất nhiều người chơi Liêng cho rằng đây là trò chơi dựa vào yếu tố may mắn nên đã chủ quan với những lựa chọn của mình. Khi thấy đối thủ tố thêm một khoản tiến lớn và cho rằng họ nắm giữ bài mạnh nên lựa chọn bỏ bài.

Chính vì thế người chơi cần phải thật cẩn thận với những lựa chọn của mình để không phải mất quá nhiều tiền khi chơi. Hãy cân nhắc kỹ càng trước khi có quyết định tố thêm hay là bỏ bài, vì rất có thể đối thủ sẽ sử dụng cách trên để đánh lừa bạn.

Ngoài ra khi chơi có rất nhiều người lựa chọn úp bài khi họ có bài xấu, và chỉ tố thêm khi sở hữu bài mạnh. Chính vì thế bạn cần phải quan sát thật kỹ để xem đối thủ của bạn có sử dụng cách này không, và nếu đối thủ của bạn sử dụng cách chơi này thì bạn có thể lựa chọn fold bài dễ dàng hơn khi thấy đối phương tố thêm tiền.

Nên giữ tâm lý ổn định khi chơi

Nếu nhìn sơ qua thì thấy cách chơi của bài Liêng giống bài ba cây, cho nên yếu tố đỏ đen quyết định rất nhiều trong trò chơi này. Tuy nhiên khi bài Liêng có những hành động giống bài Poker thì đã không còn phụ thuộc vào yếu tố may mắn nữa rồi.

Cho nên yếu tố tâm lý là một điều rất quan trọng trong quá trình chơi Liêng, nếu bạn muốn trở thành cao thủ thì việc có tâm lý ổn định và giữ bình tĩnh trong mọi tình huống là một điều không thể thiếu. Nếu bạn bị mất bình tĩnh khi chơi thì có thể những quyết định tố sẽ bị đối thủ bắt bài, điều đó đồng nghĩa là bạn rất khó để có thể lừa đối thủ. Ngoài ra bạn sẽ rất dễ dàng cuốn theo lối chơi của đối thủ nếu mất đi sự tỉnh táo.

Chính vì thế người chơi cần phải thật sự tỉnh táo và luôn giữ được sự bình tĩnh của mình, lợi ích của việc này là bạn có thể dễ dàng quan sát cách chơi của đối thủ. Từ đó ở những ván bài https://v9betv9.com sau đó bạn sẽ dễ dàng nắm bắt lối chơi khi đối thủ có bài mạnh mà họ không tố, hay là khi họ có bài xấu mà lựa chọn tố để đánh lừa đối thủ.

Sử dụng chiến thuật thật hợp lý

Nếu khi chơi Liêng bạn không hề có chiến thuật nào cả thì để thắng đối thủ là một điều rất khó khăn, cho nên bạn cần phải có những chiến thuật khác nhau để nâng cao tỷ lệ thắng của bản thân.

Ngoài ra chơi có chiến thuật cũng giúp bạn giảm số tiền thua lỗ xuống thấp nhất có thể đó.

Một ví dụ đơn giản đó là khi bạn sở hữu bài nhỏ thì sẽ có 2 lựa chọn trong tình huống này đó là:

Cách đơn giản nhất đó là bạn sẽ lựa chọn bỏ bài, tuy nhiên với việc người chơi lựa chọn bỏ bài liên tục sẽ khiến đối thủ biết được lối chơi của bạn, cho nên bạn cần phải sử dụng cách khác ở trong một vài tình huống.

Cụ thể đó là bạn sẽ tố để hù dọa đối thủ, bởi vì chưa chắc bài của họ đã tốt hơn bạn cho nên cách chơi này cũng là một lựa chọn hiệu quả. Từ đó đối thủ có khả năng rất cao sẽ bỏ bài, và bạn sẽ giành chiến thắng trong ván bài đó. Còn trong trường hợp đối thủ lựa chọn tố thêm thì rất có thể bài của họ lớn và bạn nên bỏ bài ở tình huống này.

Viết một bình luận