Tá lả online và những chiến thuật ăn tiền đối thủ

By Admin

Tá lả là một trò chơi có nguồn gốc tại Việt Nam với cách thức chơi đơn giản và thú vị khi được trải nghiệm những màn đấu trí giữa người chơi. Chính vì thế trò chơi này được rất nhiều nhà cái và cổng game V9bet lập trình lên để người chơi có thể thuận tiện tham gia online. Điều bạn nên nhớ trước khi chơi trò này đó là hiểu rõ luật chơi và có cho mình một vài chiến thuật riêng để nâng cao khả năng chiến thắng. Vì thế bài viết dưới đây sẽ là một vài chiến thuật nhỏ dành cho bạn khi chơi Tá lả.

ta la online va nhung chien thuat an tien doi thu
Tá lả online và những chiến thuật ăn tiền đối thủ

Lựa chọn chơi ở bàn thích hợp nhất

Người chơi hãy lựa chọn bàn cược phù hợp với mình để tham gia chơi Phỏm, vì nếu bạn ngồi phải bàn toàn cao thủ hay là người hơn trình thì sẽ rất khó để ăn được phỏm từ họ. Điều này sẽ khiến bạn thua rất nhiều, cho nên hãy chọn bàn nào có trình độ ngang bằng hoặc thấp hơn để chơi nhé.

Ngoài ra mỗi bàn chơi sẽ có mức quy định đặt cược khác nhau, bạn hãy xem xét tài chính của mình phù hợp với bàn có mức đặt cược nào. Tránh ngồi những bàn có mức cược quá cao, vì khi bạn ngồi vào bàn cược này sẽ mang tâm lý lo sợ thua bài. Lúc đó bạn sẽ không đủ sự bình tĩnh để đưa ra những lựa chọn đúng đắn nữa và kết quả tất nhiên là thua cược. Mặt khác ngồi vào bàn cược lớn và nếu chẳng may thua 1, 2 ván là bạn sẽ không đủ tiền để chơi tá lả nữa.

Quan sát và ghi nhớ lá bài đối thủ

Người chơi nên quan sát và ghi nhớ những lá bài của đối thủ đánh xuống, bạn có thể thông qua điều này để biết đối thủ đang chờ ăn quân bài nào, và đặc biệt là có thể biết lối chơi của đối thủ.

Ví dụ nếu đối thủ của bạn đang đánh những quân bài nhỏ thì rất có thể họ đang có rất nhiều cạ ở trong bộ bài của mình, và những cạ họ đang sở hữu là những quân bài lớn. Lúc đó người chơi có thể đưa ra những lựa chọn cho mình dễ dàng hơn.

Ngoài ra bạn có thể biết lối chơi của đối thủ bằng cách xem họ có thói quen đánh những lá bài nào ở đầu ván, nếu họ đánh những quân bài lớn thì có thể họ có thói quen chạy điểm ngay từ đầu ván. Qua đó bạn có thể cẩn thận lựa chọn để lại những cạ lớn chờ đối thủ đánh xuống, và nếu đối thủ không đánh những quân lớn bạn còn biết đường để chạy. Mặt khác bạn cũng sẽ biết đối thủ có thói quen câu bài không nhờ cách quan sát.

Bạn nên có kỹ năng câu bài đối thủ

Đối với bất kỳ ai chơi bài Phỏm thì cũng cần phải học được kỹ năng này, nếu trong trò chơi bạn không sử dụng cách này thì sẽ rất khó để thắng đối thủ. Nhiều khi vì bạn không biết cách câu bài nên sẽ bị móm liên tục.

Để câu được bài đối thủ bạn sẽ sử dụng cách như sau: khi bạn sở hữu lá J rô và Q rô và 1 lá K hoặc 10 khác chất bạn hãy đánh quân bài đó xuống để đánh lừa đối thủ rằng bạn sẽ không ăn được phỏm này.

Tuy nhiên nếu bạn sử dụng chiến thuật này liên tục thì sẽ dễ dàng bị đối thủ bắt bài và những lần sau đó rất khó để câu được bài đối thủ. Nhưng bạn cũng có thể lợi dụng tâm lý người chơi cho rằng bạn đang câu bài để đánh lừa lại đối thủ.

Viết một bình luận